Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bí quyết chăm con khỏe mạnh cùng Green Daddy

Green Daddy là một sản phẩm dinh dưỡng mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc muốn chia sẻ khi được hỏi về bí quyết chăm con và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nỗi lòng của bậc cha mẹ

Là một ca sĩ nổi tiếng, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên phải lưu diễn khắp các tỉnh thành và cả ngoài nước. Nhưng từ khi lập gia đình và có thêm bé út Minh Hà, chàng ca sĩ đã giảm bớt những chuyến đi xa để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ thân yêu của mình. Nhưng đặc thù nghề nghiệp cũng không thể tránh khỏi những chuyến công tác dài ngày, anh luôn trăn trở làm sao để con phát triển khỏe mạnh và giúp đỡ vợ trong việc gia đình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Nếu ngày xưa, Ưng Hoàng Phúc chỉ quan tâm tới sở thích, âm nhạc, các vấn đề thời sự thì nay anh còn nghe ngóng thêm nhiều thông tin về nuôi dạy con, các sản phẩm tốt cho bé.

Ưng Hoàng Phúc hài lòng với cuộc sống hiện tại bên gia đình nhỏ

“Là một người quan tâm tới sức khỏe, Phúc luôn muốn tạo dựng một nền tảng sức khỏe tốt cho 3 bé. Vì Phúc hiểu rằng việc trang bị tốt cho bé một nền tảng xương khớp, tiêu hóa cho đến sức đề kháng sẽ là một phần tiền đề giúp cho con vững bước hơn trong tương lai. Bé Minh Hà nhà Phúc khá là kén ăn các loại rau củ quả, chính vì thế vợ chồng Phúc rất đau đầu trong việc bổ sung các chất xơ cho con. Khi thấy vợ cực hơn trong việc nấu ăn cho con, con cũng quấy khóc không chịu ăn, đó chính là nỗi ám ảnh của hai vợ chồng.”.” – Nam ca sĩ chia sẻ.

 

Green Daddy Biotic và Green Daddy Pedia có nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Và không chỉ Ưng Hoàng Phúc, hẳn gia đình nào cũng từng đau đầu khi đối mặt với vấn đề biếng ăn của trẻ. Hình ảnh trẻ khóc lóc, cha mẹ bất lực khi con không chịu ăn hay ép ăn mãi vẫn còi cọc rất dễ bắt gặp hiện nay. Nhưng giờ đây, anh đã tìm thấy một chiến hữu đắc lực để chăm con, và rất muốn chia sẻ sản phẩm này đến tất cả các ông bố bà mẹ cùng tâm sự với gia đình mình. Chính là các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ lành mạnh đến từ thương hiệu Green Daddy.

Green Daddy – Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Việt

“Phúc đã tìm hiểu nhiều các sản phẩm chuẩn organic cũng như các loại sữa dinh dưỡng nội ngoại nhập. Tình cờ Phúc được một người bạn giới thiệu sữa non cần tây Green Daddy. Lúc đầu Phúc cũng đắn đo rất nhiều, vì không phải ai giới thiệu cái gì tốt cái gì hay thì mình mua liền. Khi tìm hiểu sản phẩm, điều bất ngờ nhất đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được kết hợp tinh chất cần tây rau củ quả cùng sữa non. Đây là loại sữa tách béo khác hoàn toàn các loại sữa trước đây mà Phúc cho con uống. Bột sữa có màu vàng nhạt khi pha lại có màu xanh cốm rất đặc biệt, có vị ngọt thanh, không béo ngậy.”

Lý do gì một người nổi tiếng có điều kiện về kinh tế, rất quan tâm đến sức khỏe và có nhiều kiến thức về sức khỏe dinh dưỡng như Ưng Hoàng Phúc lại lựa chọn Green Daddy? Đầu tiên phải kể đến nguồn gốc sản phẩm an toàn và chất lượng, tiếp đến là công dụng lành mạnh của nó đối với sự phát triển của trẻ em.

 

Sản phẩm dễ dàng pha chế cho cả các ông bố muốn chăm con

Green Daddy có nguồn nguyên liệu sữa ngoại nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, kết hợp với cần tây được trồng tại vùng nông sản hữu cơ sạch tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn toàn cầu GlobalGAP, và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tiên tiến tiêu chuẩn GMP-WHO. Green Daddy quan tâm đến việc phát triển lành mạnh, không gây nguy cơ dậy thì sớm hay béo phì. Hiểu được rằng sự cao lớn khỏe mạnh bền vững nhất là từ bên trong, Green Daddy tập trung hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế tình trạng biếng ăn.

 

Con gái khỏe mạnh hơn khi dùng Green Daddy

“Từ ngày Minh Hà uống sữa non cần tây Green Daddy, điều làm Phúc cảm thấy hài lòng nhất là vợ được nhàn hơn trong khâu nấu nướng chăm sóc con. Hai vợ chồng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt từ sức đề kháng, tiêu hóa, chiều cao và cân nặng.”

Yêu con một cách thông minh và hiệu quả chính là tìm được những sản phẩm chất lượng. Hãy thử nghiệm phương pháp của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, biết đâu chúng ta lại tìm được chân lý trong hành trình nuôi dạy con khỏe, con xinh.

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG HỮU CƠ VIỆT NAM GREEN DADDY

Địa chỉ: Số 16, ngách 121, ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://greendaddy.vn

Fangape: https://www.facebook.com/greendaddy2021

Hotline: 093 9316456

Email: cskh@greendaddy.vn

 (Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.)

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang