Ưng Hoàng Phúc hé lộ hình ảnh hóa thân thành ông chủ gara sửa xe trong MV mới

Hình ảnh chủ gara sửa xe "cool ngầu" của Ưng Hoàng Phúc được nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tung ra những hình ảnh trong MV mới khiến nhiều người thích thú. Anh chàng hài hước tiết lộ sẽ hóa thân thành một chủ gara sửa xe. 


Hình ảnh được nam ca sỹ tiết lộ


Ưng Hoàng Phúc ấn tượng trong vai một ông chủ sửa xe


Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại trong năm 2017 của giọng ca "Thà rằng như thế"

Tiếp nối thành công từ những sản phẩm âm nhạc đầu năm 2017 như "Khắc họa tương tư", "Tình như sương khói"... Ưng Hoàng Phúc vừa cho ra mắt single "Đâu dễ tìm được nhau" như cột mốc đánh dấu, làm tiền đề cho dự án lớn là 2 CD mới trong thời gian tới. Nam ca sĩ sẽ tổng hợp những bài hát hit một thời của mình và phối lại độc đáo, ấn tượng hơn, đồng thời tung ra album nhạc ballad đúng với sở trường của Ưng Hoàng Phúc.

Ngoài việc chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc mới, Ưng Hoàng Phúc cũng không quên đầu tư kỹ lưỡng hình ảnh của mình để luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Năm 2017 có thể được coi là cột mốc đánh dấu con đường sự nghiệp solo của nam ca sĩ tròn 15 năm. Người hâm mộ chắc chắn sẽ ngạc nhiên hơn nữa với một Ưng Hoàng Phúc hoàn toàn "lột xác".


Bản thu Đâu dễ tìm được nhau ra mắt hồi tháng 6 năm nay

Ca khúc mới "Đâu dễ tìm được nhau" của nhạc sỹ Đinh Tùng Huy mang nhiều nỗi niềm của chàng trai thất tình vì trót tin vào tình yêu để rồi bị lừa dối, đau khổ đến tột cùng nhưng chàng trai vẫn mù quáng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang