Ước mơ da đẹp hơn, mặt xinh hơn sẽ sớm thành hiện thực nếu nàng chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide

Serum chứa Niacinamide được coi là "thuốc bổ" giúp cung cấp các dưỡng chất chống lão hóa, cải thiện sắc tố da trên da... giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Nếu Retinol là một loại dẫn xuất vitamin A thì Niacinamide là phức hợp của vitamin B3 có tác dụng cải thiện tình trạng da khô hoặc da tổn thương, giảm bong tróc hoặc có khả năng điều trị một số tình trạng nhất định của da như mụn, chàm. Bên cạnh đó, Niacinamide giúp tăng sinh collagen, duy trì và bảo vệ độ đàn hồi trên da hiệu quả.

Có thể nói, Niacinamide là thành phần vô cùng "đắt giá". Nếu chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Tuy nhiên, trước khi tham khảo các loại serum chứa Niacinamide nên mua, bạn cần bổ sung những kiến thức cơ bản nhất về cách sử dụng Niacinamide như sau:

- Không nên dùng cùng lúc Niacinamide và Vitamin C

- Không kết hợp Niacinamide với Retinoids, Benzoyl Peroxide 2,5 – 5% hay Hyaluronic Acid.

- Không sử dụng Niacinamide trên vùng da có mụn viêm, mụn mủ. 

Gợi ý 3 loại serum có chứa Niacinamide nên mua

1. Serum Niacinamide 10% Zinc 1% The Ordinary (khoảng 469.000 VNĐ/chai 60ml) 

Là một thương hiệu thuộc phân khúc bình dân, có xuất xứ từ Canada, serum Niacinamide 10% Zinc 1% The Ordinary ghi điểm bởi chất lượng và độ an toàn, lành tính. Chứa đến 10% Niacinamide hay vitamin B3, cùng với 1% kẽm, sản phẩm tác dụng làm giảm vết thâm mụn, tàn nhang từ đó nuôi dưỡng và làm sáng da. Trong khi đó, kẽm PCA cũng giúp cân bằng hoạt động của các tuyến bã nhờn trên da, giảm tiết dầu. Em serum này thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và lỗ chân lông lớn.

Ước mơ da đẹp hơn, mặt xinh hơn sẽ sớm thành hiện thực nếu nàng chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide - Ảnh 1.

2. Serum Niacinamide 10% Booster Paula’s Choice (khoảng 1.790.000 VNĐ)

Serum của Paula’s Choice được xếp vào danh sách các sản phẩm "đắt xắt ra miếng" mà nếu có điều kiện tài chính, chị em rất nên thử dùng để có thể trải nghiệm sự xịn xò và thay đổi rõ rệt trên làn da. Theo báo cáo từ Paula's Choice, có đến 97% khách hàng sử dụng đồng ý da đều màu và rạng rỡ hơn và 94% khách hàng sử dụng đồng ý da bớt tiết dầu và lỗ chân lông thu nhỏ (Dựa trên đánh giá thực tế của khách hàng sau 8 tuần sử dụng sản phẩm). 

Ước mơ da đẹp hơn, mặt xinh hơn sẽ sớm thành hiện thực nếu nàng chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide - Ảnh 2.

3. The Inkey List Niacinamide

Serum của The Inkey List được khuyên dùng cho làn da dễ nổi mụn, nhất là mụn viêm, mụn mủ, mụn li ti hoặc làn da bị xạm, da không đều màu, da bị thâm mụn (vết thâm mới). 10% Niacinamide trong serum sẽ kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng tới 54%. Bên cạnh đó, Niacinamide có đặc tính chống viêm, giảm sự tắc nghẽn bà nhờn vì vậy còn có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. Với mức giá bình dân, chưa đến 300.000 VNĐ, serum The Inkey List Niacinamide rất đáng để bạn chốt đơn và dùng thử ngay hôm nay.

Ước mơ da đẹp hơn, mặt xinh hơn sẽ sớm thành hiện thực nếu nàng chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide - Ảnh 3.

Nguồn: Popsugar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang