Ưu thế vượt trội giúp LuxBath ngày càng phát triển vững vàng trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

(lamchame.vn) - Trong khi nhiều đơn vị gặp khó khăn trong công việc kinh doanh thì Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath vẫn vững vàng phát triển. Đó là nhờ ban lãnh đạo công ty đã có những bước đi đúng đắn, thích hợp với thị trường.

Khách hài lòng với sự đa dạng và tiện lợi tại Luxbath

Từ đầu năm 2020 đến nay, thị trường tiêu dùng nói chung và thị trường thiết bị vệ sinh nói riêng không tránh khỏi những khó khăn. Vướng mắc của thị trường khiến nhiều người dù có kinh tế, sẵn sàng chi tiền nhưng vẫn không tìm được showroom nào có đa dạng các mặt hàng mình cần. 

LuxBath là thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu ở Việt Nam hiện nay.

Chị B.M.Hiền (Đông Anh, Hà Nội) cho hay: “Do đang dịch bệnh công việc rảnh rỗi nên vợ chồng mình quyết đình dồn tiền tiết kiệm tu sửa nhà cửa. Mình quan niệm sau một ngày dài mệt mỏi với đủ việc nhà, việc công ty thì nhà tắm sẽ là nơi mình thư giãn, xả stress. Vì vậy, vợ chồng mình cực kì chú trọng đến các thiết bị nhà tắm khi quyết định sửa nhà. Những tưởng có tiền thì mua cái gì xịn xò cũng đơn giản nhưng ai ngờ do dịch bệnh khó khăn nên các bên nhập rất ít hàng chất lượng, 2 vợ chồng tìm mỏi mắt không được chiếc bồn cầu, bồn tắm nào ưng ý”.

Khó khăn của chị Hiền cũng là vướng mắc chung của nhiều người muốn lựa chọn thiết bị vệ sinh như ý trong giai đoạn thị trường khan hàng. May mắn thay, thông qua Facebook, chị Hiền đã được giới thiệu tới thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp LuxBath. Nơi đây có sẵn hàng trăm mẫu bồn cầu thông minh, bồn tắm đẹp, sang trọng cho chị chọn hoàn toàn thông qua mạng Internet mà không cần đến tận nơi. 

Chưa hết, dù nhà chị ở ngoại thành Hà Nội nhưng LuxBath có thể vận chuyển tận nơi trong ngày miễn phí và cũng không tốn đồng nào chi phí lắp đặt. “Tìm được chỗ mua đầy đủ, đa dạng lại thủ tục online nhanh gọn như chỗ này thực sự khiến mình nhẹ cả người, nỗi lo không chọn được nhà vệ sinh ưng ý đã được giải quyết”. 

Thực tế, khó khăn của thị trường cũng là thước đo để đánh giá khả năng đối với mỗi đơn vị kinh doanh. Với Luxbath, nhờ sớm tiếp cận với chiến lược kinh doanh online và có những chiến lược nhất định, Công ty vẫn phát triển và ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

LuxBath ngày càng phát triển nhờ áp dụng phương pháp kinh doanh online sớm.

Ưu điểm kinh doanh vượt trội giúp Luxbath đi lên

Với phương châm “phân phối chuyên nghiệp nhất thiết bị vệ sinh cao cấp đến mọi miền nông thôn Việt Nam”, Luxbath sớm xác định việc kinh doanh online là rất quan trọng giúp kết nối trực tiếp với người dân ở mọi miền đất nước. Nắm bắt được điều này, ban lãnh đạo LuxBath đã quyết định tập trung phát triển kinh doanh online song song với bán lẻ tại showroom từ những ngày đầu tiên. 

LuxBath cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp từ hàng trăm đối tác quốc tế.

Đàu tiên, đội ngũ LuxBath vạch ra chiến lược kinh doanh online chuyên nghiệp, uy tín đúng với mục tiêu khách hàng là trung tâm. Hệ thống bán hàng online được tối ưu để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi truy cập mua hàng tại https://luxbath.vn/. Giao diện website từ hình ảnh, cách tìm kiếm, xem chi tiết, mua hàng, đặt hàng, liên hệ, hỗ trợ, bảo hành, tư vấn..... đều được công ty thể hiện chi tiết, dễ hiểu. Để khách hàng cảm thấy thuận tiện, thích thú khi mua hàng online tại website là điều mà công ty luôn hướng tới.

LuxBath cam kết với khách hàng

Tiếp theo, trong quá trình giao dịch mua sắm online tại website luxbath.vn, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi LuxBath cam kết 3 yếu tố: 100% hàng hóa tại LuxBath là hàng chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ; đảm bảo 100% thanh toán an toàn tại website luxbath.vn từ hóa đơn 100 nghìn cho đến 100 triệu đồng. Khách hàng có thể yên tâm thanh toán tiền qua mạng mà không lo các vấn đề bảo mật an toàn. Cuối cùng, giá thành sản phẩm tại LuxBath luôn được cam kết thấp nhất, hợp lý nhất nhằm tối ưu kinh phí cho khách. 

LuxBath luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng nhưng giá cả phải chăng tới khách hàng.

Không chỉ tập trung vào dịch vụ mua hàng, chế độ hậu mãi cũng được đội ngũ Luxbath chú trọng. Đó là lý do LuxBath xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng online24/7, đáp ứng mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ vận chuyển của LuxBath miễn phí tận nơi, giao hàng thiết bị vệ sinh cao cấp đến bất kỳ địa bàn nông thôn, miền núi nào, dù là hẻo lánh, xa xôi nhất với thời gian không quá 3 ngày. 

Công ty còn đồng hành trọn đời với khách hàng trong quá trình sử dụng dù chỉ mua một sản phẩm duy nhất, nhờ vậy mà hàng nghìn khách hàng đã để lại lời cảm ơn trên website của LuxBath. Trong số 90% khách hàng hài lòng và cảm ơn sau mỗi lần mua hàng thì có tới 30% khách hàng giới thiệu khách hoặc mua hàng thêm lần 2 trở đi. Sự ủng hộ của khách hàng giúp LuxBath ngày một phát triển và luôn trung thành với tiêu chí đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu.

 

Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath

Địa chỉ: Số 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Website: https://luxbath.vn 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang