Va chạm giao thông, 2 người phụ nữ cùng 1 bé gái 5 tuổi thương vong sau khi đi khám bệnh ở Sài Gòn

Hai người phụ nữ chở bé gái 5 tuổi trên xe máy thì va chạm với xe tải. Tai nạn khiến cả 3 té xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại và bé gái nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 20/5, 2 người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) đi xe máy chở theo 1 bé gái 5 tuổi mang BKS: 59N2-652.98 chạy trên đường Võ Trần Chí hướng từ cầu Chợ Đệm về quốc lộ 1, quận Bình Tân, TPHCM.

Khi đến giao lộ với đường Trần Văn Giàu, chiếc xe máy rẽ trái để vào đường này thì xảy ra va chạm với xe tải nặng loại 9,8 tấn mang BKS: 68C-019.53 chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 người phụ nữ và bé gái 5 tuổi ngã xuống đường bị thương nặng.

Va chạm giao thông, 2 người phụ nữ cùng 1 bé gái 5 tuổi thương vong sau khi đi khám bệnh ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Công an tại hiện trường. Ảnh: M.T

Người dân đưa đi cấp cứu nhưng 1 người phụ nữ đã tử vong do vết thương quá nặng. Tại hiện trường, 2 phương tiện chắn giữa đường, xe máy hư hỏng nặng. Vụ tai nạn đã làm giao thông qua khu vực bị ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng.

Công an quận Bình Tân sau đó có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Được biết các nạn nhân trên đường đi khám bệnh và đang trên đường trở về nhà thì không may gặp nạn.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang