Vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khiến đàn ông canh cánh trên giường, các bà vợ check ngay trước khi quá muộn!

Nhà nghiên cứu tình dục Ian Kerner cho biết, mỗi cá nhân đều có một 'điểm cực khoái' giống như điểm đốt cháy...

Trong những topic phòng the trên các diễn đàn MXH, rất nhiều người không hài lòng với độ dài cuộc yêu với đối tác của họ. Trong những trường hợp mà cả 2 đều không gặp vấn đề về sức khỏe thì độ dài cuộc yêu hoàn toàn có thể khắc phục.

1. Lên timeline cụ thể

Đánh dấu thời gian ân ái trên lịch riêng của bạn. Đừng nghĩ đó là sự cứng nhắc, làm bất cứ việc gì kể cả chuyện chăn gối bạn cũng nên có 1 sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Và việc lên timeline sẽ mang lại hiệu quả cho cuộc yêu, tạo sức bền dẻo dai như việc bạn tập thể dục hàng ngày. Hơn nữa, chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ khiến 2 người tránh được những phiền phức như điện thoại, tin nhắn, công việc…

Vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khiến đàn ông canh cánh trên giường, các bà vợ check ngay trước khi quá muộn! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

2. Tập thở sâu

Các nhà tình dục học khuyên nên tập thở sâu, giúp cho năng lượng bên trong chảy khắp cơ thể và cảm nhận sâu sắc cường độ của phần dưới. Hít thở có thể chồng chất cực khoái toàn thân, luyện tập chu kỳ thở, dù là tập luyện, Yoga hay Tantra hay quan hệ tình dục đều liên quan tới hơi thở.

3. Tình dục không chỉ là thâm nhập

Định nghĩa về tình dục của mỗi người là khác nhau, nhưng hãy nhớ rằng sự thâm nhập chỉ là một quá trình, không phải là tất cả. Quan hệ tình dục có thể có màn dạo đầu kéo dài, ôm hôn, vuốt ve,… và thời gian "khởi động" đủ cũng có thể khiến khả năng đạt cực khoái cao hơn. Đồng thời, tình dục không nên kết thúc sau khi một người lên đỉnh vì dư vị sau đó thậm chí còn đáng nhớ hơn.

4. Giảm chỉ số hưng phấn

Nam giới thường dễ bị kích thích hơn nữ giới. Đàn ông khi bước vào trạng thái hưng phấn sẽ không thể ngăn sự xuất tinh nên có thể giảm mức độ hưng phấn, có thể do giảm động chạm bộ phận nhạy cảm…

5. Thiền

Bạn có thể tập thói quen ngồi thiền, tập trung vào cơ thể, tránh bị phân tâm và cũng tập trung vào quá trình quan hệ tình dục.

6. Tập trung vào đối tác của bạn

Nếu cảm giác như sắp "bùng nổ", bạn có thể hãm phanh trước, sau đó tập trung vào khoái cảm của đối tác. Bình tĩnh một chút, sau đó vuốt ve và hôn anh/ cô ấy để làm tăng khoái cảm hơn và hạ nhiệt trước khi tiếp tục tận hưởng những cảm xúc bùng nổ hơn nữa.

7. Đồ chơi thay thế

Nó có thể là một chút tự lừa dối bản thân, nhưng thực tế nó không ảnh hưởng nhiều miễn là cả hai đều đang tận hưởng cực khoái. Đối tác nam thoát ra ngay trước khi đạt cực khoái và đi vào bằng máy rung, sau đó cả hai cùng đạt cực khoái.

8. Chú ý màn dạo đầu

Thời gian giao hợp được rút ngắn lại một chút, đầu tư nhiều vào màn dạo đầu. Việc 2 bạn đưa nhau vào trạng thái "open" quá trình quan hệ sẽ được kéo dài và tràn đầy yêu thương.

9. Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục

Rất nhiều ông chồng dù không gặp vấn đề bệnh lý nhưng khó giữ thăng bằng được cảm xúc, dễ bị phấn khích quá đà. Thế nên thủ dâm trước khi lâm trận cũng là 1 cách để giữ cho cuộc yêu được lâu hơn. Đừng nghĩ cảm xúc sẽ bị ảnh hưởng, thực sự nó sẽ hiệu quả hơn so với việc "trên bảo dưới không nghe".

10. Lượt 2 hoàn hảo hơn

Quan hệ tình dục không nhất thiết phải kết thúc với một lần đạt cực khoái và nhiều đàn ông sẽ "chai lì" hơn sau lần cương cứng thứ hai. Vậy còn chần chừ gì nữa, lần 2 sẽ còn tuyệt vời hơn lần 1 đấy nhé.

11. Thử một cái gì đó mới

Sau khi ở cùng một đối tác trong một khoảng thời gian, tư thế theo thói quen sẽ khiến nhau rơi vào trạng thái nhàm chán nên cơ thể cũng sẽ đoán trước được thời điểm đạt cực khoái gần đúng. Thêm vị trí mới, đạo cụ, kịch bản, những thứ mới có thể làm giảm sự chú ý của đối tác và kéo dài cuộc yêu hơn.

Vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khiến đàn ông canh cánh trên giường, các bà vợ check ngay trước khi quá muộn! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

12. Rèn luyện

Khi bạn sắp đạt cực khoái, hãy yêu cầu đối tác dừng lại một phút hoặc lâu hơn trước khi tiếp tục. Nhà nghiên cứu tình dục Ian Kerner cho biết, mỗi cá nhân đều có một "điểm cực khoái" giống như điểm đốt cháy, nhưng cơ thể có thể trì hoãn điểm đó bằng cách luyện tập để cực khoái đạt cảnh giới lâu bền hơn.

13. Thực hiện các bài tập Kegel và Yoga cùng nhau

Bài tập Kegel không dành riêng cho phụ nữ. Các bài tập Kegel, Yoga và Pilates tăng cường cơ sàn chậu và cũng có thể giúp kiểm soát cực khoái, cơ thể dẻo dai hơn.

14. Tư thế thẳng đứng

Tư thế này tránh những vùng nhạy cảm nhất của bộ phận sinh dục, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gây ngượng ngùng cho nhau.

Đó là 1 vài giải pháp hữu hiệu và không khó khăn gì để bạn thử ngay từ hôm nay!

 

https://afamily.vn/van-de-tuong-chung-nho-nhat-nhung-lai-khien-dan-ong-canh-canh-tren-giuong-cac-ba-vo-check-ngay-truoc-khi-qua-muon-20220127000320941.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang