Vào nhà nghỉ với phụ nữ kém tuổi được 10 phút, cụ ông 81 tuổi tử vong bất thường

Vào nhà nghỉ với người phụ nữ kém nhiều tuổi được khoảng 10 phút, một cụ ông 81 tuổi ở Quảng Trị bất ngờ có dấu hiệu xấu về sức khỏe và tử vong.

Thông tin vụ việc được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, cơ quan chức năng Tp. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ ông 81 tuổi tại nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 23/4, tại một nhà nghỉ trên đường Hải Triều, phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông 81 tuổi (trú tại TP Đông Hà) có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ. Một lúc sau ông này tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Vào nhà nghỉ với phụ nữ kém tuổi được 10 phút, cụ ông 81 tuổi tử vong bất thường - Ảnh 1.

Nhà nghỉ xảy ra sự việc nằm trên đường Hải Triều, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Công Lý

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là ông H.V.T (81 tuổi, trú phường 2, TP. Đông Hà). Ngày 24/4, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Cũng theo nguồn tin trên, vào chiều ngày 23/4, ông T. vào nhà nghỉ với một người phụ nữ khoảng 52 tuổi. Sau khi vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút, thì ông T. tử vong.

Kết quả xác định ban đầu, ông T. tử vong do có tiền sử về bệnh tim khá nặng. Người phụ nữ đi cùng ông T. được xác định không phải người thân của nạn nhân.

Được biết, trước đó, trên địa bàn huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cũng xảy ra trường hợp tương tự. Một người đàn ông 58 tuổi, sau khi cùng một phụ nữ vào khách sạn được khoảng 30 phút thì bất ngờ tử vong.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, vào khoảng 14h ngày 01/11/2018, ông L.V.Th (SN 1960, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh) cùng chị N.T.H (SN 1972, cùng trú tại Đông Triều, Quảng Ninh) vào thuê phòng nghỉ tại khách sạn T.M tại thị trấn Minh Tân (huyện Kinh Môn).

Sau khoảng 30 phút, ông Th. có biểu hiện co giật và được mọi người đưa đi Bệnh viện đa khoa Nhị Chiểu, Kinh Môn cấp cứu. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân không qua khỏi.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang