Váy cưới 2019: Xu hướng năm nay cực đổi mới với loạt "thiết kế đón khách" mà bạn phải xem ngay

Biết đâu, các nàng lại chọn được cho mình một thiết kế ưng ý cho ngày trọng đại qua những gợi ý này.

Váy đón khách

Quan trọng chẳng kém thiết kế váy cưới chính thức, các cô dâu hiện đại cũng khá đầu tư cho những thiết kế váy để đón khách trước sảnh hay tiếp khách trong buổi tiệc. Cứ ngắm nhìn những thiết kế của MC Phí Linh, siêu mẫu Phương Mai hay bộ váy dự kiến sẽ chọn của Đàm Thu Trang, các cô dâu tương lai sẽ chọn được những thiết kế thanh lịch, duyên dáng nhất cho mình.

 
 

Phí Linh thanh lịch nhẹ nhàng trong thiết kế đầm trắng tinh khôi với phom dáng tinh giản gọn gàng, điểm xuyết cho thiết kế là chi tiết hoa 3D to bản trước ngực, đơn giản nhẹ nhàng mà vẫn giúp Phí Linh trở thành cô dâu vô cùng tinh tế, sang trọng.

2d-1561292878640422620525

Mặc dù chưa chính thức lên xe hoa nhưng cô dâu tương lai Đàm Thu Trang đã hé lộ một vài bộ váy cưới xinh xắn dự kiến sẽ được diện khi đón khách tại hôn lễ chính thức. Thiết kế váy xòe chứ A xinh xắn nhưng vô cùng gợi cảm nhờ thiết kế cúp ngực...

649617256853253952499233498908022653059072n-1561089919817192361316

... một thiết kế khác lại mong manh thuần khiết với gam màu hồng phấn cùng thiết kế cúp ngực kết hợp cổ yếm yêu kiều. Tất cả đều là thiết kế của NTK Lâm Tâm dành riêng cho Đàm Thu Trang.

Những thiết kế váy cưới đón khách tập trung vào kiểu dáng gọn gàng để tiện bề di chuyển, nhấn nhá thêm những chi tiết cách điệu để thêm điểm nhấn cho hình ảnh cô dâu xinh đẹp duyên dáng trong ngày trọng đại.

 
 
 
 
 
 

Váy cưới chính thức

* Váy bồng xòe công chúa vẫn là lựa chọn được ưu ái nhất

Trước vô vàn những thiết kế gợi cảm, lộng lẫy thì váy cưới bồng bềnh công chúa vẫn được các sao Việt đặc biệt ưu ái. Với phong cách thanh lịch nhẹ nhàng, hay đề cao sự nữ tính ngọt ngào các cô dâu Nhã Phương, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Tú Anh hay MC Phí Linh đều chọn cho mình những thiết kế váy cưới với phần tùng váy bồng xòe, phần ngực có thể là cúp ngực, trễ vai hay phủ ren kín đáo cổ điển.

 
 
 
 

Những cô nàng ngọt ngào nhẹ nhàng luôn thích sự yêu kiều, bay bổng và chính những thiết kế váy bồng bềnh này lại hội tụ đầy đủ những nét đẹp mà các cô dâu đều mong muốn.

 
 
 
 
 

* Đầm đuôi cá tôn đường cong nóng bỏng

Ưu điểm của trang phục này là giúp cô dâu khoe được vòng 3 căng tràn và đôi chân dài miên man, vì vậy nó rất thích hợp với những cô dâu có chiều cao tương đối và thân hình nảy nở. Nhưng không phải vì thế mà các cô dâu nhỏ bé không diện được đâu nhé, chỉ cần chú ý một chút tới chiều dài của đuôi váy, chất liệu bồng bềnh sẽ giúp cô dâu trông đầy đặn và thướt tha, duyên dáng như nàng tiên cá trong ngày trọng đại của đời mình.

 
 

* Quyến rũ gợi cảm với thiết kế đáp ren/ xuyên thấu

Những chiếc váy cưới với chất liệu ren được đan cài khéo léo đang làm mê mệt tất cả các nàng dâu tương lai, tìm kiếm vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển và tuyệt đối nữ tính. Váy cưới ren của năm nay mang tới những thiết kế đa dạng. Từ váy đuôi cá, váy xòe với chân váy voan, ren nổi đắp ngực... tất cả đều tạo nên một bức tranh rất riêng, mang đậm nét thanh tao, tinh tế và tươi trẻ của chất liệu ren. Thêm vào một tấm voan cài đầu duyên dáng, bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang