Vbiz có một mỹ nhân U40 mặt xinh dáng chuẩn lại ăn vận siêu xinh siêu "hack tuổi", hội chị em ngắm xong cũng phải xao xuyến

Ngắm tủ đồ mát mẻ, trendy của ''chị đẹp'' U40 Khả Như, nhiều em gái sẽ cảm thấy muốn "copy" lắm nè.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Khả Như đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi thần thái tươi rói cùng gu thời trang ''cháy khét'' không thua kém các em gái đôi mươi. Không chỉ xinh đẹp, Khả Như còn sở hữu thân hình nóng bỏng nên nữ diễn viên rất biết cách lựa chọn trang phục khoe body. Thế nên, sắm đồ theo gợi ý của Khả Như sẽ giúp các nàng có tủ đồ hè cực kỳ xinh xắn. 

Các mẫu áo crop top, áo 2 dây là những items có tần suất xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Khả Như. Nữ diễn viên thường chọn mua các tông màu sặc sỡ chuẩn ''summer vibe'' nên chị em đôi mươi chúng mình cũng có thể học lỏm nè.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - khả như - 2 dây
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - khả như - 2 dây 3
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - khả như - 2 dây 2

Khả Như cũng là một ''bánh bèo chúa'' đích thực vì ''chế'' cực mê các mẫu váy áo tay bồng với kiểu dáng điệu đà. Với các mẫu áo kiểu, chị em nên học Khả Như sắm thêm chiếc quần jeans để có thể mix&match đẹp mắt nhất. 

Vbiz có một mỹ nhân U40 mặt xinh dáng chuẩn lại ăn vận siêu xinh siêu hack tuổi, hội chị em ngắm xong cũng phải xao xuyến - Ảnh 5.
         
 
   
         
 
   

Trẻ trung, năng động nhưng vẫn cực sexy phải kể đến set đồ phối giữa chân váy xếp ly, áo blazer crop top và áo ren bên trong. Set đồ này siêu hot, vì thế các cô nàng đam mê style nóng bỏng còn chần chừ gì mà không sắm ngay.

Vbiz có một mỹ nhân U40 mặt xinh dáng chuẩn lại ăn vận siêu xinh siêu hack tuổi, hội chị em ngắm xong cũng phải xao xuyến - Ảnh 9.

Không chỉ váy áo diện hàng ngày mà bikini đi biển của Khả Như cũng phải có kiểu dáng độc đáo, sexy thì ''chị đẹp'' này mới chịu cơ. Ai chuẩn bị đi biển thì nhanh tay ''chốt đơn'' cho mình một set đồ tắm na ná Khả Như để lên đồ ''sống ảo'' nhé. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ảnh: Instagram

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vbiz-co-mot-my-nhan-u40-mat-xinh-dang-chuan-lai-an-van-sieu-xinh-sieu-hack-tuoi-hoi-chi-em-ngam-xong-cung-phai-xao-xuyen-162220905194533732.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang