Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của "Công chúa Hollywood" Lily Collins

Ở tuổi 31, Lily Collins gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, đời tư không scandal.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 1.

"Emily in Paris" hiện đang là bộ phim gây sốt trên Netflix. Đảm nhận vai nữ chính Emily Cooper, nữ diễn viên Lily Collins nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng gu thời trang thời thượng.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 2.

Trước khi xuất hiện trong "Emily in Paris", Lily Collins đã là gương mặt đình đám của loạt phim lãng mạn như Stuck in Love (2012), The English Teacher (2013), The Mortal Instruments: City of Bones (2013), Love, Rosie (2014)...

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 3.

Đáng chú ý, với vai diễn Bạch Tuyết trong bom tấn Mirror Mirror (2012), Lily Collins được ca ngợi là Bạch Tuyết ngoài đời thực, sát với miêu tả "da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun, môi đỏ như máu".

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 4.

Báo chí không tiếc lời khen ngợi nhan sắc rực rỡ của Lily. Cô từng được tờ The Daily Telegraph miêu tả là có nụ cười như Audrey Hepburn và lông mày của Liam Gallagher.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 5.

Lily Collins sinh năm 1989 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với cha là danh ca nổi tiếng Phil Collins. Vì vậy, "công chúa Hollywood" sớm bén duyên với diễn xuất từ năm 2 tuổi.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 6.

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lily vẫn xây dựng hình ảnh nữ diễn viên - người mẫu sạch trong làng giải trí. Vậy nên, dù không xuất hiện ồn ào trên mặt báo nhưng cô vẫn được khán giả nhớ đến bởi tài năng và trí tuệ.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 7.

Cô nhiều lần được nhắc đến như một nhân vật truyền cảm hứng với những câu nói như: "Mỗi chúng ta là một cá thể duy nhất trong thế giới này, vì vậy tất cả điều kỳ quặc rất riêng đó chính là những điều đặc biệt nhất cần được nâng niu, đừng bao giờ để chúng mất đi”; hay "Đứng lên vì chính mình thực sự quan trọng và không phải lúc nào cũng đồng ý với những gì mọi người nói nếu bạn không cảm thấy đúng"…

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 8.

Vẻ đẹp nền nã, sang trọng giúp Lily Collins từng lọt vị trí thứ 4 trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới của tạp chí People năm 2012.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 9.

Trong những lần diện bikini hiếm hoi, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta phải trầm trồ với hình thể hoàn hảo. Dù chỉ cao 1m65 nhưng với vóc dáng thon gọn, thanh thoát, Lily trở thành nàng thơ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 10.

Mỹ nhân "Emily in Paris" được nhận xét trẻ trung hơn tuổi thật đã ngoài 30.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 11.

Mới đây, Lily Collins cũng hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân tin vui đã đính hôn với bạn trai - đạo diễn Charlie McDowell. "Em đã chờ giây phút này cả đời và háo hức được dành quãng thời gian còn lại bên anh", cô chia sẻ.

Vẻ đẹp rực rỡ, gây mê mẩn của của Công chúa Hollywood Lily Collins - Ảnh 12.

Ở tuổi 31, nữ diễn viên được yêu mến với nhan sắc rực rỡ, cuộc sống viên mãn, đời tư không scandal.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ve-dep-ruc-ro-gay-me-man-cua-cua-cong-chua-hollywood-lily-collins-162201010135357074.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang