Vẻ mặt chào ngày mới "siêu quạu" của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Biểu cảm của Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đến hẹn lại lên, nhóc tì Leon nhà Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng nhờ vô số biểu cảm "cực tếu" mỗi lần đứng trước ống kính của mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh không thể hài hước hơn của nhóc tì Leon. Trong loạt hình ảnh mới, bé Leon khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười bởi biểu cảm gương mặt "siêu quạu" nhưng lại vô cùng đáng yêu khi thấy mẹ chụp hình. Biểu cảm nhíu lông mày cùng cách Leon bặm môi khi nhìn vào ống kính máy chụp hình của mẹ trông cực kỳ "tếu". "Con chào ngày mới", Hồ Ngọc Hà đính kèm dòng trạng thái bên cạnh loạt ảnh.

Vẻ mặt chào ngày mới

Biểu cảm

Vẻ mặt chào ngày mới
 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

 
 

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

 
 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang