Về ngoại ở cữ, cặp đôi trẻ đặt báo thức 4h sáng để 'yêu' vì sợ mẹ vợ phát hiện

(lamchame.vn) - Câu chuyện éo le của bà mẹ trẻ đã nhận được rất nhiều quan tâm, bình luận từ các mẹ bỉm sữa.

Hầu hết các chị em sau khi mới sinh xong đều hạn chế việc "quan hệ" vợ chồng, thậm chí có những nàng dâu còn bị mẹ chồng "cấm vận" chuyện này. Thế nhưng có nàng nào rơi vào hoàn cảnh éo le hơn như này không? Sau khi sinh con về ngoại ở cữ thì vợ chồng lại phải lén lút "yêu" vì bị mẹ vợ ngăn cấm.

 

Theo đó cô nàng chia sẻ chuyện của mình trên mạng: “Em mới sinh cún được 2 tháng, còn ở cữ nhà ngoại mà mẹ em bảo phải kiêng. 3 tháng 10 ngày mới về nhà chồng, mà chồng em thì nhịn từ lúc em bầu được 8 tháng đến bây giờ, nhịn không nổi nữa. Thấy lão thèm mà thương.

Mẹ em thì không cho hai vợ chồng ngủ chung, bắt vợ nằm một nơi chồng nằm một nơi. Hai vợ chồng cài báo thức 4h sáng sẽ hành động vì mẹ em 4h dậy soạn đồ làm hàng. Huhu vừa làm chuyện ấy vừa canh, sợ ai phát hiện như ăn trộm”.

Sau khi đọc xong câu chuyện này nhiều mẹ bỉm sữa đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự chia sẻ: "Xong rồi có bị bắt gặp không hở mẹ nó?", "Kể ra thì vừa hành sự vừa hồi hộp vậy cũng hay phết"; "Chắc là cảm giác mới lạ lắm"; "Bà ngoại kiêng kỹ thế, vợ chồng mình hơn tháng đã xông vào chiến đấu luôn rồi, lâu quá ai mà chịu được"...

Cũng có nhiều mẹ cho rằng, để tránh bị hậu sản về sau và ảnh hưởng đến con thì các mẹ nên kiêng được càng lâu càng tốt, có người còn khẳng định sẽ rất đen đủi cho nhà ngoại khi vợ chồng đang ở đây mà quan hệ.

Chủ đề cô vợ trẻ đưa ra đã hot, những lời bình luận càng khiến dân mạng chú ý hơn

Trong đời sống vợ chồng, chuyện chăn gối là điều không thể thiếu. Nó khiến tình cảm vợ chồng càng gắn bó, thân thiết. Trong trường hợp để chồng "nhịn đói" lâu, nhỡ đâu không chịu được lại ra ngoài ngoài tìm kiếm thú vui để giải quyết nhu cầu sinh lý, lúc đấy câu chuyện sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Thực sự chuyện gối chăn của vợ chồng trước nay vốn là vấn đề tế nhị, đã vậy khi bị cấm thì càng phải cẩn thận, kín đáo hơn! Trước đó cũng từng có nàng kể bị mẹ chồng nhìn thấy khi hai vợ chồng đang "hành sự", mặc dù sau đó bà không nói nhưng câu chuyện cũng khiến 2 vợ chồng nhớ mãi chẳng quên. 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang