Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đã chia sẻ lại câu chuyện về mối nhân duyên trời định của một cặp đôi khiến mọi người vô cùng thích thú.

Được biết, bài đăng mà mọi người đang thay nhau chia sẻ được đăng tải vào ngày 4/2/2016 trên mạng xã hội Zhihu, và người đăng cũng chính là nhân vật chính trong câu chuyện. Anh tên là Đoàn Hạo, tiến sĩ Đại học Bắc Kinh. Anh đã chia sẻ mối nhân duyên trời định của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, anh Đoàn kể lại rằng, anh dẫn bạn gái về nhà chơi, sau đó cô ấy đã lật album cũ của anh ra xem và phát hiện ra mình ở trong bức ảnh đó.

Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ - Ảnh 1.

Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ - Ảnh 1.

Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ - Ảnh 2.

Bức ảnh hé lộ bí mật mối nhân duyên từ 20 năm trước.

Anh Đoàn cho biết, bạn gái học trên anh một lớp, theo lý thì họ không thể có một bức ảnh chụp chung nào cả. Và bức ảnh mà bạn gái coi được chính là lúc cả hai cùng tham gia cuộc thi vẽ tranh được tổ chức cho các bé tiểu học ở huyện. Khi đó, ban giám khảo đã tụ họp các bé thắng giải lại để chụp hình cùng, đằng sau là tranh của họ vẽ.

Anh Đoàn nói: "Cuộc thi vẽ tranh đó là giải thưởng cao nhất về hội họa mà tôi và bạn gái đã giành được. Sau này chúng tôi không còn vẽ được". Được biết, cả hai không hề học cùng nhau, từ tiểu học, trung học cho đến trung học phổ thông đều học khác trường. Ngay cả khi vào đại học cũng chẳng chung đường. Phải đến 6 năm sau, vô tình họ đã quen biết và gặp gỡ rồi yêu nhau.

Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ - Ảnh 3.

Ngày xưa nàng cao hơn chàng một cái đầu, 20 năm sau chàng cao hơn nàng nửa cái đầu.

Anh Đoàn trải lòng thêm: "Hai mươi năm, từ khi cô ấy cao hơn tôi một cái đầu, cho đến khi tôi cao hơn cô ấy một cái đầu. Trong suốt 20 năm đó, chúng tôi nhìn xuyên qua biển người để rồi lại có duyên gặp nhau. Cám ơn thượng đế, hãy để chúng tôi tiếp tục đi cùng nhau 20 năm, rồi lại 20 năm và 20 năm nữa nhé". Sau đó, anh Đoàn cũng không quên cập nhật tình hình hiện tại của cặp đôi. Họ đã chính thức kết hôn vào ngày 6/8/2016.

Về nhà bạn trai chơi, cô gái vô tình phát hiện bí mật trong tấm ảnh cũ vào 20 năm trước, hé lộ chuyện không thể ngờ - Ảnh 4.

Nhân duyên trời định, họ đã kết hôn vào năm 2016.

Mặc dù câu chuyện này đã được chia sẻ từ lâu, nhưng cư dân mạng vẫn rất hào hứng khi nhắc lại. Có bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất: "Tôi hoàn toàn không thể nghĩ ra được hai người trong hình kia sau này lại có thể trở thành một cặp xứng đôi thế này", "Thôi không nói nhiều nữa, duyên phận ở đây rồi",...

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang