Vì sao các chị lại thích "phi công trẻ"?

Các chàng trai trẻ luôn dám bày tỏ tình yêu và sự chiếm hữu của mình một cách thẳng thắn. Dù trông họ có thể như trẻ con nhưng sự bá đạo của họ vẫn đủ khiến chị em mặt đỏ tim đập.

Những mối tình theo concept "chị ơi, anh yêu em" dường như đang trở thành xu hướng thời hiện đại. Những mối tình như vậy gọi vui là "máy bay" và "phi công trẻ", còn giải thích cho ngọn ngành thì đơn giản là mối quan hệ mà ở đó, phía nữ lớn tuổi hơn phía nam.

Ai cũng biết thường thì con gái vốn trưởng thành hơn con trai cả về thể chất lẫn tâm lý. Về mặt sinh học, việc tìm những anh chàng lớn tuổi hơn sẽ đáng tin cậy hơn. Vậy vì sao nhiều người phụ nữ vẫn phải lòng đàn ông ít tuổi hơn?

01

Mặc dù theo quan điểm sinh học, giữa nam và nữ ở cùng độ tuổi có sự khác biệt về tâm lý và sinh lý, nhưng suy cho cùng tuổi tác không phải là điều kiện duy nhất để nhận định một người trưởng thành hay chưa trưởng thành.

Có một vài chàng trai, tuổi còn trẻ nhưng lại tinh tế, chu đáo, rất biết quan tâm, lo lắng cho người khác. Trong khi đó, có một vài người đàn ông mang tiếng chững chạc, có tuổi nhưng vẫn ham chơi, tính tình như đứa trẻ to xác, không biết suy nghĩ, không biết chịu trách nhiệm. Yêu hay lấy phải một người như vậy, mệt nhiều hơn vui.

Vì sao các chị lại thích phi công trẻ? - Ảnh 1.

Khi phụ nữ chọn một người để yêu, phần lớn trong số họ sẽ suy xét khá nhiều. Giữa một đứa trẻ to xác và một người tuổi có thể trẻ nhưng tâm thế trưởng thành, không khó hiểu khi họ sẽ chọn người sau.

02

So với những người đàn ông trưởng thành, trai trẻ ít kinh nghiệm sống hơn, ít trải đời hơn. Chính vì vậy, họ tò mò về nhiều thứ và có xu hướng duy trì đam mê và nhiệt huyết trong thời gian dài hơn.

Đàn ông trưởng thành với kinh nghiệm dày dặn có thể không quan tâm hoặc không đồng ý với nhiều thứ, họ có những đánh giá riêng vì sự từng trải của mình. Họ không có quá nhiều thú vui, họ cũng khó tìm được niềm cảm hứng nên hầu hết phụ nữ quen họ sẽ cảm thấy rất buồn tẻ, nhàm chán, thiếu sức sống.

Riêng thứ gọi là kinh nghiệm, phụ nữ trưởng thành không thiếu, bởi thế, họ cũng chẳng cần tìm kiếm chúng từ ai.

03

Đàn ông trưởng thành phong trần, đa tình thường là chuyên gia với các kỹ năng lấy lòng phụ nữ. Những chàng trai trẻ tuổi thì không vậy, có đôi khi họ còn ngô ngố, không biết lãng mạn. Tuy nhiên, chính cá tính này lại khiến họ trở nên đặc biệt. Họ chỉ việc thể hiện đúng bản sắc của mình là đủ khiến các chị cảm thấy rung rinh.

Vì sao các chị lại thích phi công trẻ? - Ảnh 2.

04

Một nguyên nhân khác được chỉ ra, đó chính là vì phụ nữ càng ngày càng độc lập, càng ngày càng tự chủ kinh tế, càng ngày càng có tiếng nói. Họ không có nhu cầu dựa dẫm vào ai, họ đủ mạnh mẽ để chống chọi với đủ thứ bão giông. Nhưng tất nhiên, họ vẫn là phụ nữ, vẫn có những lúc cô đơn, vẫn có những phút yếu mềm.

Những lúc như vậy, họ cần một người có thể khiến mình vui, không áp lên mình cả đống định kiến, không bắt họ bàn chuyện nhân tình thế thái, đơn giản là ở bên họ, thế thôi. Với các yếu tố này, một chàng trai trẻ chưa thấu sự đời sẽ là một sự lựa chọn không ngoan hơn.

Đó là chưa kể đến việc đàn ông có tuổi thọ ngắn hơn phụ nữ. Có gì thú vị nếu phải chăm lo cho một ông già trong lúc mình vẫn có thể bay nhảy? Về lâu về dài, với một người phụ nữ độc lập, tự chủ sẽ là điều không đáng và rất nhàm chán.

05

Sự khác biệt giữa một gã trai và một người đàn ông trưởng thành đó là họ có can đảm để bày tỏ tình yêu và sự chiếm hữu của mình một cách thẳng thắn. Dù trông họ có thể như trẻ con nhưng sự bá đạo (đôi khi chỉ là chút ngông nghênh xốc nổi) của họ vẫn đủ khiến chị em mặt đỏ tim đập.

Vì sao các chị lại thích phi công trẻ? - Ảnh 3.

Khi cần làm nũng, họ sẽ làm nũng, khi cần tỏ vẻ anh hùng, họ cũng sẽ có cách của mình. Dẫu trong mắt bạn, có đôi khi những hành động đó thật ngô nghê nhưng bởi chúng rất thật, nên bạn vẫn cảm thấy được chữa lành.

06

Nói hơi thô nhưng mà thật, yêu trai trẻ, các chị gái đều như được hồi xuân. So với những người đàn ông đã đi làm nhiều năm, phần lớn bắt đầu có bụng bia, một anh bạn trai trẻ tuổi sẽ cao lớn hơn, vạm vỡ hơn. Có đôi khi, riêng việc được nhìn thấy những vóc dáng trẻ trung đầy sức sống ấy đã đủ khiến người ta sảng khoái rồi.

Quan trọng hơn, các chàng trai thường dám nghĩ, dám làm, dám phá bỏ quy luật nhàm chán của cuộc sống. Sau một thời gian gắn bó với họ, phụ nữ vô hình trung cũng sẽ trẻ lại và cảm nhận được thanh xuân tới một lần nữa.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang