Vì sao những chàng trai Low-key luôn khiến chị em gục ngã, cảm mến và thậm chí khao khát chiếm trọn trái tim?

Phải chăng thứ gì càng làm cho mình tò mò thì chúng ta lại càng tha thiết, khao khát hơn?

Trong mắt của không ít chị em phụ nữ, đàn ông thường sẽ có một vài đặc điểm sau: Hám sắc, thấy ảnh gái xinh trên mạng là thả tim rần rần, lúc nào cũng muốn kết bạn với những hot girl. Và họ còn ngầm mặc định đàn ông khi yêu cũng cần chiều chuộng, thể hiện tình cảm với bạn gái rõ ràng thì mới là yêu, bằng không cũng chỉ như gió thoáng qua. Tuy nhiên, nói đi thì cũng nói lại, chẳng phải chàng trai nào cũng như thế.

Vài năm gần đây, xuất hiện một thuật ngữ "low-key" mang nghĩa rộng, trong đó có mô tả những anh chàng đối lập lại những đặc điểm kể trên. Dần dần, thuật ngữ này được mọi người sử dụng nhiều hơn. Đặc biệt, chị em phụ nữ có không ít cô "quay xe chuyển gu" sang tuýp đàn ông low-key. Cùng đi tìm hiểu low-key là gì nhé!

Low-key là gì? Kiểu đàn ông low-key là sao?

Low-key là tính từ chỉ mọi người nói chung có đặc điểm sống khiêm tốn, không khoa trương, cực kỳ thận trọng, kín đáo và biết tiết chế, điểm dừng trong thể hiện cảm xúc. Ban đầu, Low-key được dùng trong âm nhạc mô tả tone trầm thấp và sâu lắng. Tính tới thời điểm hiện tại, có lẽ mọi người thường quen hơn với cách sử dụng tính từ để miêu tả một ai đó.

Low-key là gì? Vì sao những chàng trai Low-key luôn khiến chị em gục ngã, cảm mến và thậm chí khao khát chiếm trọn trái tim? - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Kiểu đàn ông low-key nói đơn giản là những chàng trai "sống ẩn", không phô bày quá nhiều lên mạng xã hội. Trong chuyện tình cảm, anh ấy cũng cực kỳ tế nhị khi thể hiện tâm trạng, sự yêu thương dành cho đối phương. Với họ, cảm xúc mới trong nội tại mới là điều quan trọng nhất, cùng với đó là giữa hai người có sợi dây thấu hiểu, kết nối mạnh mẽ. Ngoài ra, những sự phô trương thể hiện quá đà là không cần thiết và thậm chí gây phiền phức với họ.

Trai Low-key khiến chị em mê như điếu đổ, khao khát chiếm trọn trái tim?

Bây giờ hãy thử đặt một câu hỏi: Liệu bạn có muốn làm quen và bước vào một mối quan hệ nghiêm túc với chàng trai mà tài khoản mạng xã hội của anh ta rất ít thông tin? Nghe thật khó khăn đúng không nào? Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, việc giao tiếp, tương tác trên MXH đóng vai trò lớn hình thành mỗi mối quan hệ. Trước khi gặp mặt trực tiếp bên ngoài, hẳn là cũng cần có một khoảng thời gian theo dõi, nói cách khác là "điều tra" MXH của người kia.

Low-key là gì? Vì sao những chàng trai Low-key luôn khiến chị em gục ngã, cảm mến và thậm chí khao khát chiếm trọn trái tim? - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Ấy vậy mà trai Low-key kín đáo trên MXH vẫn khiến nhiều chị em ngất ngây đấy! Bởi lẽ, càng bí ẩn, sự tò mò trong suy nghĩ sẽ sinh ra. Thiên hạ còn đồn đoán rằng, trai Low-key tuy chẳng đăng ảnh ọt gì nhiều mà cực kỳ đẹp trai, biết chăm chút cho vẻ ngoài. Họ còn nghĩ trai Low-key sẽ có nhiều tài lẻ, giỏi giang, chẳng qua là họ khiêm tốn giấu đi mà thô. Sự thật là rất khó để xác thực điều này, nhưng quan trọng, mỗi chúng ta dù nam hay nữ thì đều bị thu hút bởi sự bí ẩn, có chút khêu gợi trong mối quan hệ.

Mặt khác, trai Low-key mang đến sự dịu dàng, ấm áp. Họ không tập trung lan tỏa năng lượng bên ngoài mà chú ý hơn vào cách kết nối cảm xúc bên trong. Nếu như bạn chán ngán những anh chàng "phông bạt" chỉ giỏi ba hoa thì đúng kiểu trai Low-key sẽ khiến chị em mê mệt. Và chưa biết chừng, trai Low-key có thể là kiểu "bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền chiều chuộng".

Với những đặc điểm mô tả tuýp đàn ông Low-key, phụ nữ sẽ gần như bị thuyết phục rằng họ chung thủy, chẳng để ý tới gái xinh bên ngoài, một lòng một dạ vì đối phương. Cuộc sống của người Low-key khép kín, nào có giao du gì nhiều, tạo ra cảm giác an tâm cho chị em chúng ta.

Low-key là gì? Vì sao những chàng trai Low-key luôn khiến chị em gục ngã, cảm mến và thậm chí khao khát chiếm trọn trái tim? - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Đâu là dấu hiệu của trai Low-key?

Để nhận biết trai Low-key, hãy quan sát thật kỹ, để ý một cách tỉ mỉ, nếu không rất dễ bị nhầm với kiểu người chỉ "ẩn dật" ngắn hạn. Dưới đây là một vài dấu hiệu mà bạn hoàn toàn có thể lưu tâm để nhận biệt một anh chàng Low-key:

- Không sôi nổi trên MXH, rất kín đáo, thậm chí còn chẳng công khai ảnh cá nhân nào.

- Nói chuyện qua thì có vẻ hời hợt, không chú tâm lắm, dễ bị lầm tưởng là "chảnh". Họ cũng chẳng dễ gì bộc lộ tâm ý cá nhân cho người khác. Muốn đi sâu vào thế giới nội tâm của người này, bạn phải đúng là "gu" của họ, đồng thời cũng nên thấu hiểu, nhẫn nại một chút.

- Ít nói về bản thân, nếu được hỏi thì tỏ dấu hiệu tránh né.

- Không giỏi bộc lộ tình cảm một cách rõ ràng, thay vào đó sâu lắng, nhẹ nhàng, tế nhị.

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-nhung-chang-trai-low-key-luon-khien-chi-em-guc-nga-cam-men-va-tham-chi-khao-khat-chiem-tron-trai-tim-162210311222155582.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang