Vì sao quán cà phê "hẹn hò" dùng gương một chiều ở TP.HCM chỉ bị phạt hành chính?

(lamchame.vn) - Chiều 2/6, quán cà phê hẹn hò giấu mặt trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) gây xôn xao dư luận đã bị lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

Theo thông tin từ báo Lao động, liên quan đến sự việc một quán cà phê hẹn hò giấu mặt trên đường Nguyễn Trãi (Quận 1) gây bức xúc trên mạng xã hội những ngày qua vì nghi vấn hoạt động trá hình, có nhiều điểm bất thường, trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND phường Bến Thành Nguyễn Thị Quỳnh Triều cho hay, phường đã tiến hành kiểm tra quán cà phê này và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

“Tuy nhiên để nói về góc độ những hành vi mà mạng xã hội lan truyền vừa qua thì phía phường Bến Thành chưa có cơ sở. Do đó, bước đầu phường chỉ thực hiện lập biên bản đối với các hành vi liên quan đến người lao động cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm”, bà Triều nói và với báo Lao Động. Theo bà, những thông tin có liên quan đến quán cà phê này, phường sẽ tiếp tục kiểm tra và xử lí trong thời gian tới.

Vì sao quán cà phê "hẹn hò" dùng gương một chiều ở TP.HCM chỉ bị phạt hành chính? - Ảnh 1.

Tấm gương hai chiều, chỉ khách nam quan sát và lựa chọn khách nữ ở quán cà phê tại TPHCM

Cũng liên quan đến sự việc, báo Sài gòn giải phòng thông tin, trong thời điểm Công an phường Bến Thành phối hợp các đơn vị liên quan chủ động kiểm tra quán cà phê vào ngày 2/6, quán không có khách, chỉ có người đại diện pháp luật là chị H.T.A.D. (SN 2003, ngụ quận 12), một người nước ngoài và 3 nhân viên của quán.

Quán có 2 phòng lớn khoảng 30m2, 4 phòng "hẹn hò" 1,5m2, 2 toilet. Với phòng lớn, một phòng dành cho nam, một phòng dành cho nữ. Phòng dành cho nữ được sắp xếp ghế cao, sử dụng kính 1 chiều không nhìn thấy sang phòng nam. Phòng nam có dãy ghế màu đen, ngồi thấp và có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến bên phòng của nữ.

Với khách nữ, quán không đặt nặng vấn đề đặt đồ uống, vì có nước miễn phí phục vụ. Riêng với khách nam, buộc phải mua các gói dịch vụ 1 tiếng, 3 tiếng, 1 ngày, 3 ngày.

Vì sao quán cà phê "hẹn hò" dùng gương một chiều ở TP.HCM chỉ bị phạt hành chính? - Ảnh 2.

Phòng lớn của quán cà phê (Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang