Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân?

Từng có khoảng thời gian thân thiết nhưng hiện tại Quang Lê đã không còn hợp tác với 2 con gái nuôi là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân.

Với những khán giả yêu dòng nhạc trữ tình, bolero hẳn không thể không biết tới nam ca sĩ Quang Lê. Anh là một trong những ca sĩ được yêu thích và cực kỳ đắt show ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh sự nghiệp cá nhân, Quang Lê cũng hỗ trợ, đỡ đầu cho 4 người con nuôi là Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Nguyễn Quý và Bùi Quang Nhật.

Trong đó, hai con gái nuôi của Quang Lê là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân được chú ý hơn cả. Cả hai từng là những người bạn thân thiết, cùng là con nuôi của ba Quang Lê và cũng cùng hoạt động trong công ty. Tuy nhiên, hiện tại cả Phương Mỹ Chi và Huyền Trân đều đã rút khỏi công ty ba nuôi Quang Lê. Điều này cũng khiến nhiều người tò mò về lý do vì sao đôi bên không tiếp tục hợp tác.

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 1.

Phương Mỹ Chi - Huyền Trân là hai con gái nuôi của Quang Lê nhưng hiện tại tất cả đã dừng hợp tác

Phương Mỹ Chi rời công ty Quang Lê sau 6 năm gắn bó và thực hư tin đồn mâu thuẫn

Vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi đã khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo về quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê - Quang Lê Entertainment. Về lý do dừng hợp tác, Phương Mỹ chi cho biết do thời hạn hợp đồng đã hết và bản thân cô cũng mong muốn được bước ra khỏi vùng an toàn để làm nhiều thứ mới mẻ, đáp ứng được ước mơ ngày càng lớn.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho hay: “Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 2.

Phương Mỹ Chi rời công ty ba nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó

Về những lời bàn tán Phương Mỹ Chi dừng hợp tác với ba nuôi Quang Lê vì mâu thuẫn, cô cho biết bản thân rất trân trọng khoảng thời gian vẫn đang hoạt động trong công ty. Phương Mỹ Chi cũng khẳng định, với những chương trình âm nhạc do Quang Lê Entertainment sản xuất, cô vẫn sẵn sàng góp mặt.

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 3.

Dù không còn hợp tác nhưng Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Huyền Trân dừng hợp tác với Quang Lê do chấm dứt hợp đồng, nguyên nhân vì mâu thuẫn xây dựng hình ảnh. Hiện tại có còn là con nuôi?

Cũng giống như Phương Mỹ Chi, nhờ tài năng được phát hiện tại The Voice Kids, Huyền Trân đã được Quang Lê ngỏ ý nhận làm con nuôi và đỡ đầu cho việc nhận show đi hát cũng như học văn hoá. Tuy nhiên chỉ trong khoảng 2 năm hợp tác, đôi bên lại nảy sinh ra những mâu thuẫn khiến mối quan hệ trở nên trắc trở.

Năm 2016, Huyền Trân từng tiết lộ việc có những mâu thuẫn với phía ba nuôi Quang Lê. Nguyên nhân là bởi nam ca sĩ bắt cô đội tóc giả và nuôi tóc thật. Cũng từ chính nguyên nhân này mà công ty Quang Lê đã chấm dứt hợp đồng với Huyền Trân.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện Quang Lê xác nhận nam ca sĩ đã dừng hợp tác với Huyền Trân. Người này cho biết trong quá trình làm việc và tiếp xúc, phía tịnh thất nơi Huyền Trân đang sống không muốn làm theo cách xây dựng hình ảnh cho cô như công ty đề ra. "Bên đó muốn xây dựng hình ảnh theo ý của họ nên công ty không hợp tác nữa. Cuối cùng chúng tôi đành chấm dứt, không hợp tác nữa", phía Quang Lê chia sẻ.

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 4.

Huyền Trân từng phải đội tóc giả theo yêu cầu từ công ty Quang Lê

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 5.

Do không thoả thuận được tiêu chí xây dựng hình ảnh, công ty Quang Lê đã chấm dứt hợp đồng

Về mối quan hệ giữa Quang Lê và Huyền Trân, trao đổi với chúng tôi, Quang Nhật - một trong những con nuôi của nam ca sĩ cho hay: "Từ lâu Huyền Trân đã không còn giữ mối quan hệ thân thiết với ba nuôi Quang Lê. Tính đến thời điểm hiện tại theo tôi được biết, ba Quang Lê chỉ có 3 người con nuôi là tôi, Phương Mỹ Chi và anh Quý. Nếu Huyền Trân đang là con nuôi của ba, là người trong gia đình đáng ra tôi phải biết chứ".

Liên quan đến mâu thuẫn giữa Quang Lê và Huyền Trân về việc đội tóc giả, Quang Nhật bênh vực ba nuôi: "Ba Quang Lê lúc ấy muốn Huyền Trân được xinh đẹp hơn trên sân khấu nên muốn Trân đội tóc giả, ba hoàn toàn không có ý xấu gì hết".

Vì sao Quang Lê dừng hợp tác với 2 con nuôi Phương Mỹ Chi và Huyền Trân? - Ảnh 7.

Theo lời chia sẻ của Quang Nhật, Huyền Trân hiện cũng không còn là con nuôi của Quang Lê khi không còn giữ mối quan hệ thân thiết

Ảnh: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang