Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán?

(lamchame.vn) - Đây là kiểu váy đơn giản, dễ kết hợp, chính vì thế đây là trang phục luôn có mặt trong tủ đồ của hội sao Hàn.

Phong cách thời trang của sao Hàn không quá cầu kỳ, nhưng rất sành điệu và chuẩn mốt. Chính vì lẽ đó, chị em có thể học hỏi được nhiều bí kíp mặc đẹp, khi tham khảo style của các mỹ nhân Hàn Quốc.

Thời tiết đang dần ấm áp hơn, váy liền là món thời trang lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Và để không phải bối rối trước quá nhiều lựa chọn, chị em hãy tham khảo 5 kiểu váy liền được các mỹ nhân Hàn yêu thích. Đây đều là các mẫu váy liền xinh tươi, trẻ trung và gần như không bao giờ lỗi mốt.

Váy hoa

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 1.

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 2.

Váy hoa là món thời trang mà chị em có thể diện quanh năm suốt tháng. Tuy nhiên, mùa xuân - hè là thời điểm lý tưởng nhất để diện váy hoa, vì item này hợp với không khí tươi vui, rộn ràng. Váy hoa phủ sóng style của các mỹ nhân Hàn, mang đến cho người diện sự trẻ trung, nổi bật.

Khi lựa chọn váy hoa, sao nữ Hàn thường ưu tiên các thiết kế có bảng màu trang nhã, in họa tiết hoa mini. Đây chính là bí kíp giúp vẻ ngoài của người mặc có nét sang xịn mịn và tinh tế, chứ không lo hóa "sến sẩm". Để tạo điểm nhấn sành điệu cho set váy hoa, bạn nên diện các kiểu giày như loafer, sneaker hoặc Mary Jane.

Váy cổ vuông

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 3.

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 4.

Váy cổ vuông vẫn luôn được ưa chuộng mỗi khi bước sang mùa xuân - hè. Các mỹ nhân Hàn cũng không thể bỏ qua kiểu váy này khi hoàn thiện phong cách. Ưu điểm của váy cổ vuông là vẻ sang chảnh, yêu kiều. Bên cạnh đó, thiết kế cổ vuông còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Diện váy cổ vuông, các mỹ nhân Hàn thường tô điểm một chiếc dây chuyền mảnh để xua tan đi cảm giác trống vắng, đồng thời giúp tổng thể trang phục thêm long lanh. Muốn nâng tầm style mùa hè, váy cổ vuông là lựa chọn đáng lưu tâm cho tủ đồ.

Váy sơ mi

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 5.

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 6.

Váy sơ mi cũng là một trong những món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Mẫu váy này hack tuổi rất hiệu quả, đặc biệt là khi bạn chọn diện phiên bản mang tông màu sáng. Với chi tiết cổ bẻ, váy sơ mi còn đem đến sự thanh lịch cho người mặc. Các mỹ nhân Hàn dường như ưu tiên váy sơ mi nhấn eo hơn phiên bản dáng suông. Với đường nhấn eo nhẹ, vẻ ngoài của người diện sẽ thêm mềm mại, nữ tính. Bên cạnh đó, váy sơ mi nhấn eo còn cho hiệu quả hack dáng tốt, giúp tổng thể cao ráo và thon gọn hơn.

Váy trắng

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 7.

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 8.

Tủ đồ mùa xuân - hè không nên thiếu đi những chiếc váy trắng. Mẫu váy này đem đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Bên cạnh đó, váy trắng còn là "bảo bối" hack tuổi, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ. Thiết kế váy trắng yêu thích của sao Hàn là những phiên bản có chi tiết tay bồng, hoặc cổ tròn, nhấn eo đơn giản. Các mẫu váy này không chỉ sành điệu, trendy mà còn đem đến cho người diện nét thanh lịch, trang nhã. Để không làm giảm đi vẻ tinh tế khi diện váy trắng, chị em nên ưu tiên túi xách và giày dép đơn giản, mang tông màu trung tính.

Váy hai dây

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 9.

Vì sao váy liền được sao Hàn diện mãi không chán? - Ảnh 10.

Váy hai dây là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch, hay những buổi đi dạo phố cuối tuần. Váy hai dây nhẹ mát và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc váy hai dây trơn màu. Hãy học hỏi các mỹ nhân Hàn, ưu tiên váy hai dây họa tiết hoa hoặc chấm bi, vẻ ngoài của người diện sẽ nổi bật và trẻ trung hơn.

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Hàn như Jisoo hay Yeri đều chọn những mẫu giày cá tính như sandal đế thô, sneaker để tạo điểm nhấn cho set váy hai dây. Tuy nhiên, nếu muốn hack dáng hiệu quả, chị em nên chọn sandal quai mảnh, giày mule hoặc giày màu be để kết hợp với váy hai dây xinh tươi, nữ tính.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang