Vi vu cùng Bamboo vé máy bay giá thật rẻ tại Traveloka

(lamchame.vn) - Những anh em thường xuyên đi du lịch chắc hẳn cũng không còn xa lại với cái tên Bamboo. Thương hiệu Bambo luôn đồng hành với khách hàng trên mọi hành trình để mang đến cho khách hàng một chuyến đi đầy hứng khởi và thú vị. Hãy khám phá ngay những vùng đất tươi mới cùng Bamboo vé máy bay giá cực kỳ hấp dẫn.

Giới thiệu chung về Bamboo

Bamboo Airways là hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam với khoảng 46 máy bay, chuyên khai thác các chặng đường bay nội địa đến các thành phố lớn và các điểm du lịch tại Việt Nam. Hãng hàng không này cũng đang phục vụ các chặng bay đến các thành phố lớn ở Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Hàng hàng không Bamboo có 3 hạng ghế khác nhau để du khách có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu của khách hàng cụ thể bao gồm: hạng vé phổ thông, hạng vé phổ thông linh hoạt và hạng thương gia. Ngoài các chặng bay nội địa, hãng hàng không này cũng sẽ vận hành các chuyến bay quốc tế đến Hoa Kỳ, Châu Âu. Bamboo vé máy bay giá cực hấp dẫn sẽ bạn giúp có những hành trình khám phá những vùng đất mới cho những chuyến du lịch của mình.

Bamboo vé máy bay giá có đắt không?

Giá vé máy bay Bamboo là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Hãng hàng không này không chỉ phát triển đội bay, chất lượng dịch vụ mà còn mang đến khách hàng những chuyến bay an toàn và tiết kiệm. Hãng hàng không này đang dần hoàn thiện các đường bay nội địa và đi đầu trong việc mở đường bay mới.

Vé máy bay Bamboo có giá không chênh lệch nhiều so với các hãng hàng không có tiếng khác. Đặc biệt, hãng hàng không này thường xuyên mang đến cho khách hàng các chương trình khuyến mãi  với mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho hạng vé Eco, bình dân. Bamboo cũng cung cấp hạng vé thương gia phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặt vé máy bay Bamboo cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Tại Traveloka, bạn có thể mua vé trực tuyến ngay trên thiết bị thông minh của mình chỉ sau vài thao tác.


Ngay từ khi ra đời, Bamboo đã sớm định hướng là một hãng máy bay chất lượng tốt với giá cả phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng với mong muốn bất cứ ai cũng có thể có những hành trình thú vị với chuyến bay của mình. Bamboo vé máy bay giá rẻ nhưng vẫn luôn chú trọng chất lượng dịch vụ đi kèm và hướng đến hãng hàng không 5 sao.

Vé máy bay Bamboo giá rẻ, chất lượng tốt

Khi đặt vé máy bay Bamboo, chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp không thua kém gì các hãng hàng không nội địa hàng đầu. Hãng hàng không Bamboo sẽ đảm bảo cho du khách một hành trình lý thú.

Vé máy bay Bamboo có các hạng nào?

Bamboo là hãng hàng không có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tương lai hãng hàng không này sẽ mở rộng các đường bay trong và người nước. Hạng vé máy bay của Bamboo được chia làm 3 loại dưới đây.

Bamboo vé máy bay hạng thương gia (Bamboo Business)

Trong các hạng vé máy bay Bamboo thì vé thương gia là vé đắt tiền nhất. Du khách mua vé này được bố trí ở khoang riêng và được phục vụ các chất lương đẳng cấp, được ưu tiên khi làm thủ tục và được ưu tiên lên trước, có xe đưa đón tận nhà. Đồ ăn và đồ uống cũng sẽ được miễn phí.

Hạng thương gia có Business Smart và Business Flex, hành khách với chặng bay nội địa được mang theo 2 kiện hành lý xách tay 7kg, hành lý ký gửi tối đa miễn phí tối đa 40kg. Bạn còn được đổi hành trình bay, nếu muốn đổi tên hoặc hoàn vé sẽ mất phí 350.000 đồng/người/chặng.

Vé máy bay hạng phổ thông đặc biệt (Bamboo Premium)

Vé máy bay Bambo Rremium được được chia làm 2 loại là Premium Flex và Premium Smart, sỡ hữu tấm vé này khách hàng sẽ được miễn phí hành lý xách tay 7kg, 30kg hành lý ký gửi và được miễn phí hoàn toàn suất ăn.

Premium Flex có nhiều ưu đãi hơn, được chọn ghế ngồi miễn phí, thay đổi chuyến bay/hành trình bay miễn phí trước và trong 3 tiếng giờ trước khi khởi hành. Còn với hạng Premium Flex, du khách phải trả 270.000 đồng/người/chặng khi thay đổi chuyến bay/hành trình, đổi tên, hoàn vé hành khách phải trả mức phí là 350.000 đồng/người/chặng.

Vé máy bay Bamboo hạng phổ thông (Bamboo Economy)

Bamboo Economy được xem là vé máy máy Bamboo giá rẻ nhất, gồm 4 hạng giá vé là Economy Flex, Economy Smart, Economy Saver và Economy Saver Max. Trong đó, Economy Saver Max là tiết kiệm nhất nhưng ít ưu đãi nhất, bạn sẽ mất phí hành lý ký gửi và không áp dụng hoàn vé, đổi tên hay thay đổi hành trình.

Nếu bạn đang có ý định đến tham quan một vùng đất tươi mới hãy khám phá cùng Bamboo vé máy bay giá cực kỳ hấp dẫn thôi nào. Hãy nhanh tay đặt vé ngay tại Traveloka nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang