Victoria "mừng húm" vì ông xã David Beckham hói đầu, xuống sắc: Nguyên nhân đằng sau điều này hoàn toàn dễ hiểu

Theo truyền thông Anh, Victoria rất "ưng cái bụng" vì David Beckham đã không còn điển trai như xưa. Bởi điều này đồng nghĩa những bóng hồng hâm mộ ông bố 4 con sẽ giảm đi đáng kể.

Hồi đầu tháng, David Beckham khiến dân tình choáng váng khi xuất hiện với cái đầu lưa thưa tóc. Chưa dừng lại, gương mặt của cựu danh thủ người Anh cũng đã xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, cho thấy sự suy giảm rõ rệt về mặt nhan sắc.

Victoria mừng húm vì ông xã David Beckham hói đầu, xuống sắc: Nguyên nhân đằng sau điều này hoàn toàn dễ hiểu - Ảnh 1.

Beckham xuống sắc trong bức hình chụp hôm 9/5.

         
 
   
         
 
   

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, không phải ai cũng sầu não khi chứng kiến ngài Becks không còn phong độ như xưa. Thậm chí, họ còn khẳng định có một nhân vật đã "mừng húm" vì điều này. Đó không ai khác ngoài bà xã Victoria.

"Vic mừng thầm vì điều này. Việc thường xuyên đi nhiều nơi, thức đêm rồi bận rộn với con cái cuối cùng đã ảnh hưởng tới anh ấy. Quý ngài quyến rũ bậc nhất hành tinh giờ cũng như bao nhiêu người đàn ông trung niên khác. Dấu hiệu tuổi tác đã lộ ra", một thành viên thân với gia đình Becks nói trên tờ The Heat. Bài viết này sau đó cũng được tờ Mirror dẫn lại.

Cũng theo nguồn tin trên, nguyên nhân ẩn sau niềm vui của Victoria cũng rất đơn giản, như bao phụ nữ khác. "Cô ấy vui vì David không còn hot như trước. Bởi vì điều này đồng nghĩa sẽ ít bóng hồng hâm mộ anh chàng hơn".

Victoria mừng húm vì ông xã David Beckham hói đầu, xuống sắc: Nguyên nhân đằng sau điều này hoàn toàn dễ hiểu - Ảnh 3.

Tóc David Beckham đã mọc lại trong bức hình đăng tải sau đó không lâu.

Về phía David, ông bố 4 con được cho không quá lo lắng vì ngoại hình của mình và vẫn đang rất thoải mái. "Anh ấy biết ai rồi cũng sẽ già đi và phải làm quen với nó".

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa David ngồi yên để thời gian "hỏi thăm". Bằng chứng là tại bức hình chụp cách đây chưa lâu, tóc trên đầu cựu tiền vệ 45 tuổi đã "mọc lại" như chưa có chuyện gì xảy ra.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/victoria-mung-hum-vi-ong-xa-david-beckham-hoi-dau-xuong-sac-nguyen-nhan-dang-sau-dieu-nay-thi-cung-hoan-toan-de-hieu-40202021565228294.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang