Việt Anh bất ngờ tuyên bố độc thân sau khi lộ bằng chứng sống chung, Quỳnh Nga ngay lập tức phản ứng gây chú ý

Chia sẻ trên trang cá nhân của Việt Anh thu hút sự chú ý của mọi người.

Từ lâu mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Liên tục xuất hiện cùng nhau với vô số tin đồn tình cảm nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga lại hạn chế khi nhắc về đối phương.

Việt Anh bất ngờ tuyên bố độc thân sau khi lộ bằng chứng sống chung, Quỳnh Nga ngay lập tức phản ứng gây chú ý  - Ảnh 1.
 

Mặc dù không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cặp đôi thường xuyên để lộ bằng chứng tình cảm thân thiết. Thậm chí, Quỳnh Nga và Việt Anh còn lộ bằng chứng sống chung.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái xác nhận độc thân lên mạng xã hội. Anh chia sẻ: "Là 1 người độc thân thì cuối tuần của bạn là gì?".

Việt Anh bất ngờ tuyên bố độc thân sau khi lộ bằng chứng sống chung, Quỳnh Nga ngay lập tức phản ứng gây chú ý  - Ảnh 2.
 

Ngay sau chia sẻ của Việt Anh, bạn bè đồng nghiệp ngay lập tức để lại bình luận. Nhiều người cũng tò mò động thái của Quỳnh Nga trước tuyên bố này. Ngay dưới bài đăng của Việt Anh, Quỳnh Nga để lại bình luận: "Thính như này cuối tuần lại bận kín lịch anh nhỉ!" và nam diễn viên điển trai cũng nhanh chóng đáp lời: "Chưa biết bận như nào nhưng giờ vẫn không có 1 cuộc gọi nhỡ".

Việt Anh bất ngờ tuyên bố độc thân sau khi lộ bằng chứng sống chung, Quỳnh Nga ngay lập tức phản ứng gây chú ý  - Ảnh 3.
 

Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người cho rằng có vẻ như đây chỉ là chia sẻ đùa vui của Việt Anh mà thôi còn mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang