Việt Hương tham gia tiệc Halloween, gây tranh cãi khi hò reo, ủng hộ một người nghi giả làm CEO Đại Nam rồi ăn thịt người

Việt Hương tỏ vẻ thích thú trước khoảnh khắc một nhân vật nghi giả làm CEO Đại Nam trong bữa tiệc hoá trang.

Halloween là một dịp lễ để mọi người cùng nhau hoá trang thành những nhân vật yêu thích, bắt nguồn từ phương Tây. Trong suốt nhiều năm trở lại, người Việt cùng dần hoà mình vào trào lưu này và các sao Vbiz cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Việt Hương cùng những người bạn tổ chức bữa tiệc Halloween nho nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến khoảnh khắc một người được cho là đang cải trang thành nữ CEO Đại Nam với khoảnh khắc rùng rợn như đang ăn thịt người. Có mặt tại buổi tiệc này là vợ chồng Việt Hương, nữ danh hài ngay khi thấy khoảnh khắc trên đã liên tục hò reo. Hiện tại, cư dân mạng đang tranh cãi rất nhiều về sự việc này. Có người cho rằng "vui thôi đừng vui quá", có người lại khẳng định đây chỉ là một dịp riêng tư của vợ chồng, không đáng bị bàn tán.

Việt Hương tham gia tiệc Halloween, gây tranh cãi khi hò reo, ủng hộ một người đóng giả làm CEO Đại Nam rồi ăn thịt người - Ảnh 3.
Việt Hương tham gia tiệc Halloween, gây tranh cãi khi hò reo, ủng hộ một người đóng giả làm CEO Đại Nam rồi ăn thịt người - Ảnh 4.

Việt Hương vui vẻ chụp hình cùng người được cho là hoá thân thành CEO Đại Nam

Việt Hương tham gia tiệc Halloween, gây tranh cãi khi hò reo, ủng hộ một người đóng giả làm CEO Đại Nam rồi ăn thịt người - Ảnh 5.

Không ít ý kiến cho rằng hành động của Việt Hương hơi quá đà, cũng có ý kiến cho rằng đây là suy diễn không đáng bị bàn tán

Ảnh, clip: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang