Việt Nam có H'Hen Niê, Hàn cũng có "chị đại khiến celeb khiếp sợ" Kim Hye Soo: Túi hiệu đi thảm đỏ Baeksang cũng chỉ để đựng... món đồ này

Cách dùng túi hiệu của 2 mỹ nhân đình đám H'Hen Niê - Kim Hye Soo đã khiến netizen bật cười nghiêng ngả.

"Chị đại" Kim Hye Soo cũng là 1 trong những ngôi sao tỏa sáng nhất đêm qua với nhan sắc đằm thắm, mặn mà, càng nhìn càng mê. Đến với Baeksang 2021, nữ diễn viên đã diện chiếc váy trắng, tôn lên nét đẹp sang chảnh và quyền lực như nữ thần. Trên tay nữ diễn viên là chiếc clutch hàng hiệu nhỏ xinh, món phụ kiện đắt đỏ này giúp hoàn thiện tạo hình thảm đỏ của Kim Hye Soo. Thế nhưng nếu bạn nghĩ bên trong là son, điện thoại, gương hay nước hoa thì bạn đã nhầm, bởi Kim Hye Soo đã tiết lộ dùng cô dùng chiếc túi hàng hiệu này để đựng... đồ ăn, chính xác hơn là những chiếc kẹo ngọt. Chắc chị để đó phòng hờ trường hợp bị tụt huyết áp trong lễ trao giải đây mà.

Việt Nam có HHen Niê, Hàn cũng có chị đại khiến celeb khiếp sợ Kim Hye Soo: Túi hiệu đi thảm đỏ Baeksang cũng chỉ để đựng... món đồ này - Ảnh 2.

Kim Hye Soo vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ tối qua

Việt Nam có HHen Niê, Hàn cũng có chị đại khiến celeb khiếp sợ Kim Hye Soo: Túi hiệu đi thảm đỏ Baeksang cũng chỉ để đựng... món đồ này - Ảnh 3.

Thế nhưng hóa ra trong chiếc clutch sang chảnh của nữ diễn viên lại là những chiếc kẹo, giúp cấp thêm năng lượng khi dự sự kiện kéo dài. Thậm chí netizen còn soi được thú bông vịt vàng. Đã 50 tuổi nhưng tâm hồn Kim Hye Soo vẫn còn nhí nhảnh lắm!

Bạn có thấy tình huống này quen không? Hóa ra, trước nữ minh tinh đình đám xứ Hàn, showbiz Việt cũng có nàng hậu H'Hen Niê dùng túi hiệu nhỏ xíu để đựng... 2 quả chôm chôm y như thế. Quả là chí lý, dự sự kiện kéo dài, ai cũng cần có đồ ăn cứu đói, phòng trường hợp hạ đường huyết. Cách sử dụng túi hiệu theo kiểu bình dân nhưng vô cùng thiết thực của 2 mỹ nhân Hàn - Việt đã khiến netizen cười ngất.

Việt Nam có HHen Niê, Hàn cũng có chị đại khiến celeb khiếp sợ Kim Hye Soo: Túi hiệu đi thảm đỏ Baeksang cũng chỉ để đựng... món đồ này - Ảnh 4.

H'Hen Niê cá tính, sang chảnh hết nấc, xách chiếc túi nhỏ xíu có giá lên đến 12 triệu đồng

Việt Nam có HHen Niê, Hàn cũng có chị đại khiến celeb khiếp sợ Kim Hye Soo: Túi hiệu đi thảm đỏ Baeksang cũng chỉ để đựng... món đồ này - Ảnh 5.

Thế nhưng hàng hiệu gì thì hiệu, cũng để đựng... chôm chôm thôi nhé!

Nguồn ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang