Vĩnh Phúc: Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính với tài xế taxi, chồng bắt cóc nhân tình của vợ rồi tra tấn dã man

Nghi vợ có quan hệ bất chính với một tài xế taxi, Vũ Văn Kỷ (SN 1989, ở Vĩnh Phúc) cùng đồng phạm đã lên kế hoạch 'bắt cóc' nạn nhân nhốt vào một chỗ rồi tra tấn dã man.

Theo thông tin công an huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc cung cấp, do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với anh Lê Tuấn N. (tài xế taxi; ở thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Vũ Văn Kỷ cùng với Tùng và Lâm đã đến quán nước trên địa bàn phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên) và bắt gặp anh N.

Tại quán nước, Kỷ yêu cầu anh N. lên xe ô tô của nhóm mình, rồi các đối tượng đưa tài xế taxi này về quán Karaoke Trà My, nhốt nạn nhân vào gian nhà cấp 4.

Vĩnh Phúc: Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính với tài xế taxi, chồng bắt cóc nhân tình của vợ rồi tra tấn dã man - Ảnh 1.

Vũ Văn Kỷ (SN 1989) tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp).

Trong quá trình giam giữ, anh N. bị các đối tượng nêu trên dùng súng bắn đạn cao su, gậy và đòn gánh đánh gây thương tích. Sau khi biết thông tin trên, phía gia đình anh N. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an.

Liên quan tới vụ việc trên, ngày 1/12, một lãnh đạo Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) xác nhận đang tạm giữ các đối tượng là Vũ Văn Kỷ (SN 1989), Đào Văn Tùng (SN 1990) và Dương Văn Lâm (SN 1992) cùng trú tại xã Đạo Tú, huyện Tam Dương để điều tra về hành vi "Giữ người trái pháp luật".

"Bước đầu, cơ quan chức năng chưa tìm thấy chứng cứ thể hiện vợ của Kỷ có quan hệ bất chính với anh N.", vị lãnh đạo công an huyện Tam Dương cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

 

Link gốc: /http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vinh-phuc-nghi-ngo-vo-quan-he-bat-chinh-voi-tai-xe-taxi-chong-bat-coc-nhan-tinh-cua-vo-roi-tra-tan-da-man-162200212004220769.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang