Vinpearl Nha Trang- Lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn

(lamchame.vn) - Một chuyến du lịch ngắn ngày giúp bạn thư giãn, lấy thêm năng lượng để làm việc. Vinpearl Nha Trang là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây là một trong những resort hàng đầu, nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và đầy đủ tiện nghi.

Vị trí của Vinpearl Nha Trang

Khám phá về khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang

Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, rất gần với các địa điểm vui chơi tại đây. Thế nhưng vinpearl vẫn đảm bảo mang đến sự yên tĩnh và thoải mái. Dù bạn đến đây để giải trí hay tìm nơi để thay đổi không khí, thư giãn thì đều được thỏa mãn tốt nhất. Đây chính là điểm độc đáo trong thiết kế của khu nghỉ dưỡng này.

Vinpearl resort Nha Trang chỉ cách cổng Torii Nhật Bản khoảng 700m, cách Vinpearl Land Nha Trang 1.5km, cách thế giới chim chỉ 5 phút đi bộ, cách thiên đường hoa lan khoảng 1km, thủy cung 1.5km…

Bên cạnh đó, với vị trí nằm cạnh bờ biển và có bãi biển riêng. Nên tại đây không khí vô cùng trong lành, riêng tư. Đặc biệt, đa số các phòng đều có view biển tuyệt đẹp. Bạn có thể ngắm toàn cảnh biển Nha Trang ngay tại phòng nghỉ dưỡng.

Vị trí chính là điểm nổi bật đầu tiên của khu nghỉ dưỡng này khiến du khách tìm đến ngày một đông. Một vị trí thuận lợi, một điểm đến lý tưởng cho bạn những cảm nhận thú vị nhất chính là những gì bạn có được khi dừng chân tại đây.

Các loại phòng ở tại Vinpearl Nha Trang

Đến với Vinpearl bạn sẽ có nhiều lựa chọn và chọn được căn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Vì tại đây có rất nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi phòng được bố trí khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của mỗi du khách khi dừng chân. Nhưng tựu chung lại, đặt phòng khách sạn nơi đây đều đảm bảo những tiện ích tiêu chuẩn tốt nhất. Cụ thể:

Các loại phòng tại đây

-   Phòng Deluxe với diện tích 32m2. Được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phù hợp với các cặp đôi hoặc vợ chồng và 1 con nhỏ. Quý khách sẽ có hai lựa chọn là phòng view vườn nhiệt đới hoặc view biển.

-   Phòng Grand Deluxe: Phòng có diện tích khoảng 42m2. Với diện tích lớn hơn phòng phù hợp với gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Phòng gồm có 2 giường đơn cùng đầy đủ tiện nghi.

-   Phòng Villa: Đây là phòng có diện tích lên đến 370m2. Với thiết kế gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ. Chính vì thế căn phòng phù hợp với 6 người lớn và 6 người nhỏ. Ngoài ra, villa còn có cả các tiện ích như hồ bơi riêng, bếp nấu trong nhà. Phù hợp để gia đình nghỉ dưỡng và giải trí.

Dù bạn lựa chọn căn hộ nào tại Vinpearl Nha Trang sẽ đều được trải nghiệm đầy đủ tiện ích. Tới nơi đây, du khách sẽ được sống trong một không gian có thiết kế sang trọng, ban công với view cực đẹp.

Những tiện ích không thể bỏ qua tại Vinpearl Nha Trang

Dù bạn đến để thư giãn hay vui chơi thì khi đến với Vinpearl resort Nha Trang cũng không thể bỏ qua hàng loạt hoạt động giải trí và tiện ích sau đây.

Những tiện ích tại vinpearl resort Nha Trang

-   Dịch vụ spa, massage

-   Sân chơi golf 18 lỗ, đẳng cấp quốc tế.

-   Hệ thống hồ bơi

-   Hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, mang đến các món ăn nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến như nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Lotte, nhà hàng buffet Coral, nhà hàng Yummy Land…

-   Hệ thống xe điện giúp bạn dễ dàng di chuyển trong vinpearl.

-   Dịch vụ bảo mẫu cho trẻ, đảm bảo an toàn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch.

-   Phòng tập thể dục với trang thiết bị tiên tiến nhất.

-   Các trò chơi cảm giác mạnh như lướt sóng, đua moto biển, lướt ván…

-   Lặn biển

-   Sân quần vợt chuyên nghiệp

Làm sao để đặt phòng tại Vinpearl Nha Trang?

Làm sao để đặt phòng tại vinpearl tại Nha Trang?

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến đa dạng các tiện ích. Rất nhiều du khách hiện nay đã tin tưởng và lựa chọn Vinpearl resort Nha Trang là điểm đến cho mình. Cũng chính vì thế, vào những dịp cao điểm, việc đặt phòng tại đây thường khó khăn vì luôn trong tình trạng hết phòng. Vì thế bạn nên đặt sớm thông qua 1 trong 2 cách sau:

-   Đặt trực tiếp với ban quản lý của Vinpearl.

-   Đặt qua các trang web, ứng dụng đặt phòng trực tuyến.

Đặt phòng tại Vinpearl Nha Trang thông qua Traveloka- lựa chọn hàng đầu hiện nay

Traveloka là một trong những trang web đặt phòng hàng đầu hiện nay. Chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến, đặc biệt khách muốn du lịch tại Nha Trang.

-   Tại đây luôn cập nhật tình trạng phòng nhanh chóng nhất. Bạn không phải lo lắng tình trạng đặt phòng nhưng phòng đã bị đặt trước.

-   Giá phòng luôn được đảm bảo giá thấp nhất. Rẻ hơn so với khi bạn đặt trực tiếp với ban quản lý vinpearl.

-   Không cần thanh toán trước. Bạn có thể thanh toán sau khi đã nhận phòng.

-   Nhiều chương trình khuyến mãi giá hấp dẫn.

-   Được hủy phòng trước thời hạn. Không cần mất thêm bất kỳ chi phí nào.

-   Hỗ trợ tìm phòng theo mong muốn.

-   Tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm và thuê phòng.

Nếu bạn muốn đặt phòng với giá ưu đãi nhất, bạn hãy đặt tại Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay nhé.

Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về Vinpearl Nha Trang, lý do nên chọn lựa, các loại phòng, cách đặt. Nếu bạn đang có nhu cầu nghỉ dưỡng thì không thể bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang