Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng

Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo chăm tập yoga, dưỡng da, ăn uống lành mạnh nên dù mang bầu ở tháng thứ 5 vẫn sở hữu nhan sắc cuốn hút.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 1.

Lý Thùy Chang sinh năm 1989, cô là vợ 3 của diễn viên Chi Bảo. Kém Chi Bảo 16 tuổi, Lý Thùy Trang sở hữu ngoại hình trẻ trung, nóng bỏng không thua kém các mỹ nhân trong showbiz. Đầu tháng 7 vừa qua, Thùy Chang thông báo tin vui cô đã mang bầu ở tuổi 32.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 2.

Nhờ nhiều năm làm chủ chuỗi spa, làm đẹp, Lý Thùy Chang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong thời gian mang bầu. Cô chia sẻ hình ảnh hồi bầu 1 tháng sang chảnh, quyến rũ và bày tỏ: "Điệu đà lên hình guốc cao vậy thui, chứ thực tế là xách guốc đi chân đất, đến đoạn phải chụp hình thì xỏ đôi guốc vào cho sang thui nè".

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 3.

Loạt ảnh cưới với Chi Bảo được chụp lúc Thùy Chang mang thai ở tháng thứ 2. Cô chia sẻ, thời điểm này bị nghén nặng và mệt mỏi. Dù vậy, Thùy Chang vẫn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 4.

Diện dầm bó sát, cúp ngực, có thể thấy, vóc dáng Thùy Chang không thay đổi quá nhiều. Cô vẫn giữ được làn da mịn màng, đường cong cơ thể quyến rũ.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 5.

Thùy Chang tích cực tập yoga và bơi để giảm căng thẳng, đau mỏi, phù nề, hạn chế tích mỡ, cân bằng nội tiết. Người đẹp cho hay, mỗi ngày cô tập luyện khoảng 1 tiếng, sau đó nằm phơi nắng ở hồ bơi 2 tiếng nữa.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 6.

Mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng bà xã Chi Bảo vẫn vô cùng sexy, cô không ngại diện trang phục cắt xẻ tôn lợi thế hình thể.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 7.

Thùy Chang thường xuyên chia sẻ trên trang Fanpage những bí quyết giữ gìn hình thể, vóc dáng trong thai kỳ. Không chỉ chăm tập thể dục, dưỡng da, cô cũng ăn uống lành mạnh, tự làm sữa hạt và các sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 8.

Quan điểm của bà xã Chi Bảo là "Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng đẹp khi cần". Vì vậy, cô giữ gu thời trang sành điệu, chăm diện đồ hiệu, vừa giữ được sự thoải mái khi mang bầu, vừa trẻ trung và thu hút.

Vợ 3 Chi Bảo khoe vẻ gợi cảm dù đang mang bầu 5 tháng - Ảnh 9.

Lý Thùy Trang xinh đẹp, sành điệu ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang