Vợ 9x của Lam Trường: Bực bội khi xuất hiện tin đồn ly hôn trên mặt báo

Tôi không bao giờ ý kiến gì về chuyện con chung, con riêng hay việc chồng mình dành thời gian cho con riêng của anh ấy" – bà xã 9X của Lam Trường chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã tổ chức buổi gặp gỡ công chúng để ra mắt dự án âm nhạc nhạc mới. Tại đây, bà xã 9X của anh đã bất ngờ xuất hiện và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân.

Biết chuyện chồng bị nói này nói nọ vì những bài đăng trên Facebook nhưng thấy bình thường

Tôi biết chuyện chồng mình bị mọi người nói này nói nọ vì những bài đăng của tôi trên Facebook, nhưng tôi thấy bình thường. Tôi cần sống thật với chính mình.

Mọi người cứ nghĩ có chồng là ca sĩ thì phải giữ gìn mặt mũi cho chồng, không được để lộ tính cách của mình. Nhưng tôi thì hơi bướng, cái gì tôi thấy không sai thì tôi sẽ làm.

Vợ 9x của Lam Trường:  Bực bội khi xuất hiện tin đồn ly hôn trên mặt báo - Ảnh 1.

Tôi cần sống đúng với con người thật của mình. Nhiều lúc anh Lam Trường cứ hỏi tôi post cái gì mà báo chí cứ hỏi anh vậy. Tôi nói luôn là anh có Facebook thì lên mà coi, không có gì mới hết.

 

Ban đầu, tôi cũng cảm thấy bất tiện vì là vợ của người nổi tiếng nên hay bị mọi người soi mói, để ý. Nhưng bây giờ tôi lại thấy vui vì điều đó chứng tỏ chồng tôi vẫn được mọi người quan tâm. Nếu mọi người không để ý đến tôi chứng tỏ chồng tôi không còn được quan tâm nữa, nên tôi rất buồn.

Tất nhiên, tôi vẫn giữ quan điểm của mình là vẫn lên Facebook, nhưng trong giới hạn. Cái gì chồng tôi không ý kiến thì tôi vẫn sẽ làm.

Chồng tôi không sợ vợ mà tôn trọng vợ

Chồng tôi rất chiều tôi, nhưng tôi không đòi hỏi gì cả. Chẳng hạn, khi tôi thích ăn món gì đó chồng sẽ mua cho tôi. Hay, tôi muốn đi chơi đâu anh ấy cũng cho đi. Tôi cảm thấy may mắn khi có một người chồng như vậy.

Còn chuyện chồng sợ vợ là điều hợp lí thôi, nhưng chồng tôi không phải sợ vợ mà là tôn trọng vợ. Có những cái tôi nói đúng thì anh ấy vẫn nghe tôi.

Việc chồng tôi thường xuyên phải đi diễn khiến tôi đôi lúc hơi tủi thân, nhưng tôi nghĩ đó là điều nên vui vì chứng tỏ anh ấy có nhiều fan. Đó là điều tốt cho sự nghiệp của anh ấy. Chồng không bao giờ ghen vì anh ấy tin tưởng tôi 100%.

Vợ 9x của Lam Trường:  Bực bội khi xuất hiện tin đồn ly hôn trên mặt báo - Ảnh 3.

Tôi không quản lí điện thoại hay máy tính cá nhân của chồng, chỉ thi thoảng mới vào xem. Là vợ của người nổi tiếng, tôi phải làm quen với việc có hàng loạt fan nữa nhắn tin. Có như thế thì sự nghiệp của chồng mới tốt đẹp. Tôi phải thấy chuyện đó là bình thường.

Từng đắn đo nhưng vẫn quyết định về Việt Nam với chồng

Là phụ nữ, ai cũng có cảm giác stress vì phải một mình làm nhiều việc sau sinh mà không có chồng bên cạnh. Tôi từng trầm cảm sau sinh, nhưng đã vượt được qua nó.

Tôi từng có nhiều suy nghĩ và đắn đo sau khi lấy chồng, nhưng vẫn quyết định về Việt Nam để sinh sống cùng chồng. Tất cả vì gia đình tôi.

Lúc đầu tôi biết anh Trường, tôi không phải là fan của anh ấy. Tôi thích anh ấy qua bài hát Con đường tình yêu. Từ đó, tôi tìm nghe anh ấy rồi tìm hiểu về anh. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và ước sau này chồng mình sẽ như anh ấy. Ai ngờ đâu điều ước đó lại thành sự thật.

Trong mắt tôi, anh Trường là người rất điềm tĩnh, dịu dàng và trân trọng gia đình, quan tâm đến vợ.

Tôi thấy mình thay đổi từng ngày sau khi lấy chồng. Từ một cô bé mới lớn hay hờn dỗi, tôi trở thành một người vợ, người mẹ luôn quan tâm, lo lắng cho chồng, ủng hộ chồng hết mình.

Vợ 9x của Lam Trường:  Bực bội khi xuất hiện tin đồn ly hôn trên mặt báo - Ảnh 4.

Không ý kiến về chuyện chồng dành thời gian cho con riêng

Tuy chồng tôi chiều tôi nhưng tôi không thích cảm giác phụ thuộc vào người khác. Nếu tôi thích gì tôi sẽ tự mua lấy. Nhiều khi công việc của chồng tôi quá bận nên quên mất một số chuyện.

Ở nhà, anh Trường là người trụ cột, tài chính, nhưng tôi lại là người chi tất cả.

Mọi thứ không phải tự nhiên mà có. Tôi được mẹ tôi nhắc nhở nhiều và trong lúc đi chơi với bạn bè, tôi cũng chứng kiến nhiều thứ và thấy rằng, trẻ con không có tội, nên tôi luôn nhắc chồng phải quan tâm tới con anh với vợ cũ.

Từ lúc mới lấy anh Trường, tôi đã tự nhủ rằng sau này mình sẽ có con, nên phải sống tử tế, rồi ông trời sẽ thương tôi.

Bây giờ tôi đã là mẹ, tôi chỉ muốn làm sao để các con mình thương yêu nhau, chứ không bao giờ ý kiến gì về chuyện con chung, con riêng hay việc chồng mình dành thời gian cho con riêng của anh ấy. Anh muốn sao cũng được, miễn sao anh cảm thấy thoải mái.

Vợ 9x của Lam Trường:  Bực bội khi xuất hiện tin đồn ly hôn trên mặt báo - Ảnh 5.

Bực bội khi xuất hiện tin đồn mình ly hôn trên mặt báo

Lúc mới kết hôn, tôi cũng hơi tủi thân vì chồng đã từng có một đời vợ và con riêng. Nhưng cuộc sống không thể cái gì cũng hoàn hảo. Bây giờ, tôi cảm thấy may mắn vì có một người chồng tâm lí, yêu gia đình.

Tôi có bực bội khi xuất hiện tin đồn mình ly hôn trên mặt báo, trong khi gia đình tôi đang hạnh phúc. Cặp vợ chồng nào cũng có lúc không vui vẻ, không hợp nhau. Ai cũng có cái tôi của mình, nhưng quan trọng là vẫn bên nhau.

Mỗi lúc cãi nhau, anh Trường là người im lặng, còn tôi thì nói hết ra. Bình thường, chúng tôi hay bất đồng về chuyện con cái và những chuyện nhỏ nhặt, không có gì quá lớn.

Hiện tại, tôi cũng đã tiết chế chuyện post bài trên Facebook cá nhân của mình rồi, còn 30% thôi.

Ở nhà, chồng tôi hay tắm và chơi đùa với con, còn tôi thì lo việc chăm và dạy con.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang