Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai?

Shark Hưng và Thu Trang đang nóng lòng chờ ngày con ra đời.

Mới đây, doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản Phạm Thanh Hưng hay còn được gọi là Shark Hưng đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bà xã là á hậu Thu Trang khi vợ anh đang bầu bí ở những tháng cuối cùng.

Lần đầu xác nhận tin vui sau thời gian dài kín tiếng, vị đại gia 7x cho biết: "Quà Noel năm nay chắc chắn rất bự. Hồi hộp chờ đón!".

Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 1.

Hình ảnh Sharh Hưng xác nhận vợ đang mang bầu con đầu lòng.

Cũng trong những khoảnh khắc mới nhất, hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp khi mang bầu con đầu lòng của Thu Trang cũng nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988 tại Nam Định. Trong thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu người Việt tại Séc 2009" và được vinh danh ở ngôi vị á hậu 1.

Sau đó, Thu Trang trở về nước và lọt vào chung kết "Hoa hậu thế giới người Việt 2010". Ngoài sở hữu lợi thế chiều cao 1m71, nụ cười tươi tắn cùng mái tóc dài hơn 1m, cô còn thu hút sự quan tâm khi là người đẹp thành thạo đến 6 thứ tiếng.

  • Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?

Tuy nhiên sau khi lỡ duyên với chiếc vương miện cấp quốc gia, Thu Trang không gia nhập làng giải trí để hoạt động nghệ thuật mà tập trung thời gian cho việc học. Trong một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức tại Nha Trang, cô vô tình chạm mặt Shark Hưng.

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, đại gia sinh năm 1972 đã ấn tượng với Thu Trang bởi khả năng giao tiếp khôn khéo cùng nét đẹp mộc mạc.

Trải qua nhiều năm âm thầm tìm hiểu, cặp đôi này chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 3/2018 bằng một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Dù chênh lệch nhau đến 16 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Shark Hưng diễn ra khá êm đẹp.

Cả hai thỏa thuận dù có bận rộn nhưng không bao giờ xa nhau quá 21 ngày và phải thực hiện 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau).

Sống trong một tổ ấm có người chồng giỏi giang, giàu có nhưng Thu Trang vẫn luôn thể hiện là một người phụ nữ độc lập. Ít ai biết rằng, cô chỉ là người hợp tác chứ không làm việc trong công ty của Shark Hưng.

Và trong rất nhiều dự án quan trọng, chính vị doanh nhân 7x đã phải xin ý kiến góp ý của vợ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Những lúc không tất bật với công việc, cặp đôi thường đi du lịch để tận hưởng cuộc sống hoặc đơn giản chỉ ở nhà và nấu nướng cho nhau ăn.

Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 3.
Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 4.
Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 5.

Thu Trang được khen ngợi về nhan sắc trong lúc đang bầu bí.

Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 6.
Vợ á hậu kém 16 tuổi, đang mang bầu con đầu lòng cho Shark Hưng là ai? - Ảnh 7.

Suốt 3 năm qua, cô cùng chồng đại gia có một cuộc sống đầy ngọt ngào.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-a-hau-kem-16-tuoi-dang-mang-bau-con-dau-long-cho-shark-hung-la-ai-162211812133043942.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang