Vợ chỉ còn vài tháng để sống, đứng giữa lằn ranh sinh tử đưa ra tâm nguyện liên quan đến bạn trai cũ khiến chồng "chết lặng"

Chắc hẳn ai rơi vào tình huống như người chồng trong câu chuyện cũng sẽ cảm thấy bị sốc đến không nói nên lời.

Đây là câu chuyện được trang Insight (Hàn Quốc) đăng tải. Trong đó, nói về một người đàn ông đã đau đớn đến tột cùng sau khi nghe thấy lời nguyện ước cuối cùng của người vợ đang đứng giữa lằn ranh sinh tử.

Theo lời kể của người này, anh và vợ đã kết hôn với nhau được 10 năm. Đến một ngày nọ, khi nhận thấy sức khỏe đang suy giảm trầm trọng, người vợ nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra thì nhận hung tin rằng cô chỉ còn nhiều nhất là 9 tháng để sống. Biết chuyện, cả hai vợ chồng người đàn ông vô cùng suy sụp. Người chồng tâm sự: "Tôi không thể tưởng tượng một cuộc sống mà không có vợ bên cạnh. Tôi không biết mình phải làm gì nếu như cô ấy rời xa thế giới này".

Vợ chỉ còn vài tháng để sống, đứng giữa lằn ranh sinh tử đưa ra tâm nguyện liên quan đến bạn trai cũ khiến chồng chết lặng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo chẩn đoán của bác sĩ, người vợ còn khoảng 9 tháng để sống nhưng nhiều khả năng khi sức khỏe càng yếu, cô sẽ phải phụ thuộc vào xe lăn.

Khi bác sĩ bảo hãy chuẩn bị tâm lý, người đàn ông đã bật khóc, quay sang ôm vợ và nói: "Anh hy vọng những ngày còn lại của cuộc đời em sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn". Lúc đó, người đàn ông này không ngờ vợ mình lại đưa ra một mong muốn bất ngờ, rằng cô muốn "ngủ" với bạn trai cũ một lần cuối, khiến anh như thể rơi từ trên trời xuống.

Rõ ràng, người đàn ông này hy vọng có thể giúp vợ hoàn thành mọi tâm nguyện của cô nhưng làm sao có thể biến chuyện này thành sự thật. Anh không tránh khỏi cảm giác bị sốc và phản bội nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để hỏi lý do.

Khi đó, người vợ trả lời rằng: "Tình dục và tình yêu là 2 chuyện khác nhau. Em nghĩ quan hệ tình dục với bạn trai cũ sẽ giúp cải thiện tinh thần của em".

Vợ chỉ còn vài tháng để sống, đứng giữa lằn ranh sinh tử đưa ra tâm nguyện liên quan đến bạn trai cũ khiến chồng chết lặng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Người đàn ông đăng đàn để hỏi ý kiến dân mạng vì hiện tại, anh không biết làm gì. "Tôi chưa bao giờ nghĩ vợ mình sẽ đưa ra điều ước như thế. Tôi cảm thấy rất tồi tệ nhưng đang phân vân không biết có nên biến ước nguyện cuối cùng của cô ấy thành hiện thực không".

Câu chuyện của người đàn ông lập tức trở nên viral trên khắp "cõi mạng". Hầu hết mọi người đều khuyên "chủ thớt" không nên đường đột đưa ra yêu cầu vô duyên như thế với người yêu cũ của vợ. "Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu như chỉ giúp cô ấy liên lạc, hỏi thăm người cũ trong thời gian tới", "Tôi nghĩ không nhất thiết anh phải giúp vợ hoàn thành toàn bộ tâm nguyện trước khi cô ấy nhắm mắt nên loại bỏ những điều ước không phù hợp như mong muốn 'ngủ' với bạn trai cũ ra"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Nguồn: Insight

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chi-con-vai-thang-de-song-dung-giua-lan-ranh-sinh-tu-dua-ra-tam-nguyen-lien-quan-den-ban-trai-cu-khien-chong-chet-lang-162221702103810718.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang