Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh về vùng rốn lũ tại Hà Tĩnh trực tiếp trao tiền cho người dân

Sau khi lấy danh sách những hộ khó khăn, bị thiệt hại nặng nề nhất trong cơn lũ vừa qua ở Hà Tĩnh, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã về trực tiếp để trao tặng tiền hỗ trợ bà con.

Chiều 27/10, ông Phạm Đăng Nhật - Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, ông đang tham gia cùng các lãnh đạo tỉnh và đoàn từ thiện của vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh đến trao quà cho các gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất trong cơn lũ vừa qua trên địa bàn.

Trước đó, được sự kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh đã lên kế hoạch về Hà Tĩnh để trao tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại sau cơn lũ lịch sử vừa qua.

  •  

Tại huyện Cẩm Xuyên, vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên đã chọn 3 xã để trao quà gồm: xã Cẩm Thành, Cẩm Duệ, Cẩm Vịnh. Mỗi xã sẽ được trao tặng 50 suất quà, trị giá mỗi suất 10 triệu đồng cho 50 gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng nề nhất do lũ. 3 xã này được xem là những xã bị thiệt hại và ngập sâu nhất trong cơn lũ vừa qua.

"Ở huyện Cẩm Xuyên thì nhiều xã bị thiệt hại, nhiều người dân thiệt hại nhưng đoàn có giới hạn và chọn ra 3 xã, mỗi xã được 50 suất quà.

Các hộ gia đình được chọn tặng quà này đều là những hộ khó khăn, thiệt hại nặng nhất sau cơn lũ vừa qua", ông Phạm Đăng Nhật nói và cho biết rất vui mừng và trân quý vì tấm lòng từ thiện của vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên, cũng như các mạnh thường quân trên cả nước hướng về huyện.

Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh về vùng rốn lũ tại Hà Tĩnh trực tiếp trao tiền cho người dân - Ảnh 2.

Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên đến trao tiền trực tiếp cho các hộ dân bị thiệt hại sau lũ.

Ông Nhật cho biết thêm, đến 15h cùng ngày, đoàn đã trao quà xong tại 2 xã Cẩm Thành và Cẩm Vịnh. Hiện đoàn đang tiếp tục đến trao quà cho các hộ dân tại xã Cẩm Duệ.

Được biết, tại các xã được trao quà, mỗi người dân nằm trong danh sách sẽ được phát mỗi người một phiếu. Khi đến lượt, người dân sẽ tuần tự cầm phiếu lên và nhận tiền mặt trực tiếp từ tay vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên và Công Vinh.

Nhận được những món quà từ vợ chồng ca sỹ, người dân ai cũng phấn khởi vui mừng, có người xúc động rơi nước mắt.

Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh về vùng rốn lũ tại Hà Tĩnh trực tiếp trao tiền cho người dân - Ảnh 3.

Có 3 xã được vợ chồng Công Vinh chọn để trao quà tại huyện Cẩm Xuyên ( tỉnhHà Tĩnh), với 150 suất quà trị giá 10 triệu đồng/1 suất.

Ông Nguyễn Huy Trí - Chủ tịch UBND xã Cẩm Thành cho biết thêm, xã có 50 hộ gia đình được nhận quà. 50 hộ gia đình này đều được bình chọn kỹ càng từ thôn xóm lên.

Đây là những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nhất trong cơn lũ vừa qua.

Chủ tịch xã Cẩm Thành bày tỏ niềm vui mừng, khi người dân trên địa bàn xã được nhận quà, góp thêm phần nào giúp người dân khắc phục hậu quả sau lũ và sớm ổn định lại cuộc sống.

Vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh về vùng rốn lũ tại Hà Tĩnh trực tiếp trao tiền cho người dân - Ảnh 4.

Hiện vợ chồng Công Vinh đang tiếp tục trao cho 50 hộ gia đình tại xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-ca-sy-thuy-tien-cong-vinh-ve-vung-ron-lu-tai-ha-tinh-truc-tiep-trao-tien-cho-nguoi-dan-162202710153550153.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang