Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm "về chung một nhà", nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa

Những tưởng vợ chồng ca sĩ Đoan Trang sẽ là nhân vật chính của bộ ảnh kỷ niệm nhưng thật ra họ lại trở thành nền cho con gái tỏa sáng.

Gia đình ca sĩ Đoan Trang là được biết đến như gia đình hạnh phúc kiểu mẫu của Vbiz khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Đoan Trang vừa thực hiện một bộ ảnh gia đình để kỷ niệm 6 năm ngày về chung một nhà với ông xã ngoại quốc. 

Vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người xuýt xoa với những khoảnh khắc ngọt ngào, cả hai liên tục dành cho nhau những hành động lãng mạn. Có thể thấy, dù đã chung sống với nhau thời gian dài và có với nhau một thiên thần xinh xắn đáng yêu nhưng cả hai vẫn như "vợ chồng son" đang cùng nhau chụp ảnh cưới. Ngoài ra trong bộ ảnh còn có sự góp mặt của những người thân trong gia đình, những người đã chứng kiến hành trình hạnh phúc của vợ chồng Đoan Trang.

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 1.
Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 2.

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ lãng mạn trong bộ ảnh kỷ niệm 14 năm bên nhau.

Tuy nhiên, sau những lời chúc phúc và ngưỡng mộ của tình yêu của cặp đôi thì bé Sol - con gái Đoan Trang lại nổi bật và chiếm nhiều tình cảm hơn cả. Với gương mặt tròn, đôi mắt to, nước da trắng, đồng thời thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ "công chúa lai" nhà Đoan Trang thật sự khiến nhiều trái tim tan chảy. Không những thế, dù chỉ hơn 5 tuổi nhưng cô bé tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tạo dáng khiến nhiều người phải thốt lên: "Người mẫu tương lai đây rồi!".

Vẻ ngây thơ và trong sáng của con gái Đoan Trang gây nhiều thiện cảm đối với người hâm mộ

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 4.
Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 5.
Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 6.
Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 7.

Nhìn vào loạt ảnh này, con gái Đoan Trang không hề khác một người mẫu nhí vô cùng tự tin và chuyên nghiệp

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 8.

Bộ ảnh kỷ niệm còn có sự góp mặt của những người trong gia đình Đoan Trang

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, nhưng con gái mới là spotlight khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 9.

Gia đình hạnh phúc của Đoan Trang và chồng Tây thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoan Trang từng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối khi từ bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao để kết hôn với người chồng gốc Thụy Điển sau 8 năm quen biết. Hiện tại, vợ chồng cô đang có hạnh phúc vẹn toàn bên cạnh con gái nhỏ Sol. Dù khá kín tiếng trong chuyện cá nhân, nhưng nhìn vào những hình ảnh như thế này người hâm mộ tin chắc rằng sự hy sinh của cô là không hề lãng phí.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang