Vợ chồng Đông Nhi đưa con gái 1 tháng tuổi đi tụ tập bạn bè, dần hé lộ gương mặt em bé

Hình ảnh mới đây của gia đình 3 người nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được sự chú ý.

 

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xuất hiện trong buổi tụ tập cùng bạn bè. Đáng chú ý, cặp đôi còn đưa cả con gái Ông Yên Nhi đi cùng.

Trong hình ảnh chụp cùng một người bạn, Đông Nhi dù dùng biểu tượng chiếc kính để che nhưng vẫn để lộ phần lớn gương mặt của con gái. Ông Yên Nhi trông vô cùng dễ thương, đặc biệt là đôi môi chúm chím.

Người hâm mộ gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đang rất mong chờ ngày nữ ca sĩ công khai hoàn toàn gương mặt của em bé.

Vợ chồng Đông Nhi đưa con gái 1 tháng tuổi đi tụ tập bạn bè, dần hé lộ gương mặt em bé - Ảnh 2.

Bé Winnie (Ông Yên Nhi) được bố mẹ đưa đi chơi cùng bạn bè

Vợ chồng Đông Nhi đưa con gái 1 tháng tuổi đi tụ tập bạn bè, dần hé lộ gương mặt em bé - Ảnh 3.
 

Đông Nhi hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 26/10/2020. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui và những câu chuyện của gia đình nhỏ sau khi có con trên trang cá nhân. Đông Nhi tiết lộ: "Kể từ khi chào đón thêm Winnie, cả thế giới của mẹ Nhi - ba Thắng thay đổi 180 độ luôn các cô chú ạ. Từ tủ quần áo, đồ chơi đến thói quen ăn uống, sinh hoạt của cả nhà, tất cả đều “đảo lộn” hoàn toàn để xoay quanh cô công chúa nhỏ".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-dong-nhi-dua-con-gai-1-thang-tuoi-di-tu-tap-ban-be-dan-he-lo-guong-mat-em-be-162202511132955600.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang