Vợ chồng lục đục chỉ vì world cup

World cup mới bắt đầu những trận đấu vòng bảng đồng nghĩa với việc vợ chồng chị Hương Thảo (Thanh Xuân, Hà Nội) sống trong những ngày giận dỗi nhau liên hồi.

Cưới nhau từ đầu tháng 6, đến ngày world cup khai mạc, anh và chị lên đường hưởng tuần trăng mật, nhưng cứ ngày nào trái bóng lăn là tối đó chị "cô đơn mình em". Có những lúc chị chờ anh hết trận để "khai mạc trận đấu của hai vợ chồng" thì anh không còn hứng nữa vì mất vui khi đội tuyển anh yêu thích không may bị thua. Chị hậm hực hờn dỗi thì anh dí dỏm "world cup 4 năm mới có một lần, anh chỉ yêu nốt lần này, còn em anh sở hữu, anh sẽ yêu thương trọn đời". Thế rồi, cơn hậm hực cũng qua.

Phương Hoa (Thạch Thất, Hà Nội) cũng trong cảnh "dỗi chồng" chỉ vì world cup. "Mình thích xem bóng đá. Bao năm nay mình háo hức chờ đợi. Thế nhưng khổ một nỗi là hai vợ chồng nhà mình không cùng fan của một đội bóng. Mỗi đứa một đội mà mỗi khi tranh luận chồng mình luôn chê mình ý như mình là đàn bà biết gì mà nói. Nghe thế mình bực lắm. Rồi mỗi khi xem bóng cùng nhau, mình và ông ấy cùng tranh luận. Mà lần nào cứ tranh luận là lại xung đột".

Nhà chị Phương Chi (Hoài Đức, Hà Nội) cũng xảy ra xung đột vì world cup nhưng không phải bởi cả hai vợ chồng đều hiểu biết và đam mê trái bóng, mà là bởi người thì đam mê kẻ lại "mù tịt". "Vợ mình ngây ngô lắm. Cô ấy đã không hiểu về bóng đá nhưng lại hay bám riết lấy mình mỗi khi mình muốn xem. Thế là cứ ngồi cùng nhau xem một trận là liên tục phải trả lời các câu hỏi của cô ấy xung quanh giải đấu, xung quanh đội bóng, thậm chí xung quanh cả các cổ động viên. Cô ấy nghĩ rằng cô ấy cổ vũ mình bằng cách xem chung với mình. Nhưng kỳ thực là những lúc như thế rất khó chịu. Vợ mình có tính hay dỗi. Mình mà nói thẳng đảm bảo một tháng tới cô ấy sẽ không thèm nói chuyện với mình lấy nửa lời. Phiền lắm!", anh Hoàng Thông chia sẻ.

"Trái bóng lăn" đồng nghĩa với nhiều lộn xộn trong gia đình khi các ông chồng xác định ăn ngủ nghỉ cùng trái bóng. Tuy nhiên, với vai trò là một sự kiện thể thao giải trí, việc để xảy ra các mâu thuẫn không đáng có, lẽ đương nhiên không phải tại...world cup. Cách ứng xử trong gia đình luôn phải được các thành viên cân bằng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang