Vợ chồng Nga ly hôn vì tranh cãi về Messi - Ronaldo tại World Cup

Một người đàn ông Nga chấm dứt cuộc hôn nhân 14 năm sau trận tranh cãi nảy lửa với vợ về việc Messi hay Ronaldo giỏi hơn.

Messi và Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2018. Ảnh: Marca

"Từ ngày khai mạc World Cup, vợ tôi liên tục chê bai Messi, nói rằng anh ta không thể ghi được bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận gặp Iceland. Tôi không thể kiềm chế và nói ra những điều mình nghĩ về Ronaldo, đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và các câu lạc bộ bà ấy thích. Sau đó tôi thu xếp đồ đạc và bỏ đi", Sun dẫn lời Arsen, một người đàn ông sống tại thành phố Chelyabinsk, miền nam nước Nga hôm nay cho biết.

Bất hòa giữa hai vợ chồng Arsen và Lyudmila xảy ra từ lâu, chủ yếu xoay quanh việc Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, tranh cãi nảy lửa nổ ra khi người chồng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Argentina trước Nigeria hôm 27/6. Arsen cho biết đó là lúc ông quyết định kết thúc cuộc hôn nhân và nộp đơn ly hôn ra tòa án thành phố Chelyabinsk vào sáng hôm sau.

Arsen và Lyudmila gặp mặt tại một quán bar khi theo dõi World Cup 2002. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và kết hôn sau đó hai năm.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang