Vợ chuẩn bị "vượt cạn" lần 5, chồng hot mom Hằng Túi chia sẻ ảnh chụp cùng con gái lớn với những lời động viên ai thấy cũng xúc động

Sau 3 năm ở bên nhau, Hằng Túi chia sẻ đây là lần sinh con thứ 5 và cũng là cuối cùng của mình, trước ngày 'vượt cạn' chồng hot mom Hằng Túi cũng không quên dành tình cảm động viên con gái cả của mình.

Không phải ca sĩ, diễn viên hay là một nhân vật đình đám gì trong showbiz nhưng Nguyễn Bích Hằng (thường gọi là Hằng Túi) vẫn được nhiều người quan tâm bởi nhan sắc và kinh doanh tài giỏi từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi có gia đình Hằng Túi lại càng được nhiều người quan tâm và đặt cho biệt danh là "bà mẹ mắn đẻ".

Vợ chuẩn bị

Bé Su mới ngày nào giờ đã quá lớn.

Trong năm nay hot mom này đã có thêm tin vui và chỉ thời gian ngắn tới sẽ đón "thiên thần" thứ 5 chào đời. Bận bịu với cuộc sống kinh doanh và "ngụp lặn" trong bỉm sữa là vậy nhưng trong thời gian thai kỳ, ông xã Nguyễn Tiến Dũng vẫn luôn ân cần ở bên, đưa Hằng Túi đi thăm khám thai định kỳ.

Chỉ còn không lâu nữa sẽ đón thành viên mới, chắc hẳn cũng sẽ là khoảng thời gian bận bịu nhất. Phần lớn thời gian của cả 2 vợ chồng chắc hẳn sẽ dành nhiều cho thành viên nhỏ tuổi nhất nhà, cũng chính vì thế ông bố Tiến Dũng cũng vô cùng tâm lý khi có những khoảng thời gian ở bên con gái lớn, động viên tinh thần và chia sẻ trách nghiệm làm chị.

Vợ chuẩn bị

Cô bé mới ngày nào còn chụp ảnh chung với mẹ, giờ đây chắc hot mom Hằng Túi lại phải bảo con "gọi chị em thôi nhé".

Chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh đốn tim bao người là hình ảnh ông bố Tiến Dũng ở bên bé Su động viên tinh thần, cô bé chắc hẳn cũng đang rất vui khi chỉ mới nhỏ tuổi đã làm chị của 4 người em.

Mới thời gian ngắn bẵng đi, cô bé Su ngày nào giờ đã lớn như thổi, dưới bức ảnh chụp 2 bố con, Hằng Túi cũng bình luận "mặc size áo của mẹ luôn rồi". Bé Su ngày nào còn bụ bẫm bé xíu xiu như búp bê bên cạnh mẹ Hằng, giờ đây Su đã xinh đẹp như một tiểu hot girl.

Vợ chuẩn bị

Hằng Túi nổi tiếng với biệt danh "bà mẹ mắn đẻ".

Đặc biệt bé Su ngày càng lớn thì lại càng trở nên rất giống mẹ, những nét nào đẹp nhất ở mẹ thì cô bé cũng chẳng thiếu điểm nào. 

Bức ảnh bé Su cùng ông bố Tiến Dũng được dân mạng không tiếc lời khen ngợi vì cô bé đã quá trưởng thành, chắc hẳn sẽ là một cô chị gái cực đảm trong chuyện chăm em bé.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chuan-bi-vuot-can-lan-5-chong-hot-mom-hang-tui-chia-se-anh-chup-cung-con-gai-lon-voi-nhung-loi-dong-vien-ai-thay-cung-xuc-dong-162201710230449368.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang