Vợ Đăng Khôi đăng dòng trạng thái liên quan đến vụ việc vợ của Xuân Bắc "Con xem phim người lớn lỗi tại ai?"

Vụ việc liên quan đến vợ của Xuân Bắc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Cụ thể chị Nhung đã lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con mình. Trên trang Facebook cá nhân chị viết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Đi kèm với bài đăng, chị Hồng Nhung cũng chia sẻ thêm ảnh chụp màn hình các nhóm chat vào phần bình luận. Hành động của vợ "Nam Tào" sau đó nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

 
 
Vợ Đăng Khôi đăng dòng trạng thái liên quan đến vụ việc vợ của Xuân Bắc
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ Đăng Khôi - Thủy Anh đã đăng dòng trạng thái dài nêu rõ quan điểm của bản thân về vụ việc trên. Cô chia sẻ: "Hãy nhớ rằng, bây giờ là năm 2022, không phải những năm 2000. Và chúng ta cũng từng có những tò mò như vậy trong quá khứ. Thủy Anh cũng có 2 cậu con trai và Thủy Anh biết rằng, một ngày nào đó con sẽ tò mò về giới tính, bắt đầu giấu bố mẹ để thử vào một trang web đen nào đấy hay đóng cửa phòng không cho bố mẹ vào."

Đồng thời, cô cho rằng phụ huynh phải cực kì bình tĩnh khi phát hiện con xem những nội dung không phù hợp.

"Người lớn nào cũng đã từng là một đứa trẻ nhưng đứa trẻ chưa bao giờ từng là người lớn. Việc đánh mắng, chì chiết trẻ không khiến trẻ hiểu ra vấn đề và nhận ra lỗi lầm của bản thân (nếu phụ huynh coi đó là lỗi lầm) mà chỉ khiến trẻ có cảm giác mình bị ép buộc, cấm đoán. Trẻ dậy thì luôn đặt câu hỏi "Tại sao?" - tại sao cha mẹ cấm đoán con? tại sao con phải làm như này như kia? nếu chúng ta không giải thích vấn đề mà chỉ chỉ trích con, sự ấm ức càng dồn nén trong trẻ".

 
 

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cũng đồng quan điểm với Thủy Anh. 

 

https://afamily.vn/vo-dang-khoi-dang-dong-trang-thai-lien-quan-den-vu-viec-vo-cua-xuan-bac-con-xem-phim-nguoi-lon-loi-tai-ai-20220314130102925.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang