Vợ đầu độc chồng, không ngờ khiến cả họ nhà chồng chết oan uổng

Quyết định đầu độc người chồng mới cưới, cô dâu mới không ngờ khiến hơn chục người thiệt mạng.

Cô gái trẻ tên là Aasia Bibi, 21 tuổi ở Pakistan vừa bị bắt giữ với cáo buộc làm chết ít nhất 15 người. Cđã bị cảnh sát nước này bắt giữ với cáo buộc giết người hàng loạt sau khi cô dâu mới cưới này đã làm chết ít nhất 15 người trong một gia đình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là bởi Aasia Bibi bị ép kết hôn với một thanh niên hơn cô 4 tuổi. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu khiến cô gái trẻ cảm thấy ngột ngạt và nhiều lần muốn bỏ trốn nhưng đều bị bắt lại. 

Cô dâu đầu độc chú rể, không ngờ gây tai họa khủng khiếp khiến cả họ nhà trai chết oan uổng - Ảnh 1.

Aasia Bibi bị cảnh sát bắt giữ.

Ức chế dồn nên nên Aasia Bibi đã nảy sinh ý định bỏ thuốc độc vào ly sữa để đầu độc chồng mình. Tuy nhiên, người chồng đã không uống. Mẹ chồng cô đã dùng lượng sữa có trong cốc để làm Lassi (một loại đồ uống phổ biến của Ấn Độ được làm từ sữa, sữa chua và hoa quả nghiền). Đáng buồn thay khi Lassi lại được mẹ chồng của Bibi sử dụng để phục vụ 27 thành viên trong gia đình. Kết quả là ít nhất 15 người đã tử vong và 12 người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Cô dâu đầu độc chú rể, không ngờ gây tai họa khủng khiếp khiến cả họ nhà trai chết oan uổng - Ảnh 2.

15 người họ hàng nhà chú rể phải chết oan uổng vì âm mưu của cô dâu mới về nhà chồng.

Lúc đầu, nguyên nhân của cái chết hàng loạt này được một số báo đăng tài là do một con thằn lằn có độc rơi vào cốc sữa, tuy nhiên, quá trình điều tra đã xác định Bibi có thể là thủ phạm.

Hiện nay, cảnh sát đang điều tra xem Bibi có đồng phạm hay không, vì họ nghi ngờ tình nhân của cô chính là người xúi giục và là người trực tiếp đưa thuốc độc cho Bibi.

Hiện vụ án này vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang