Vợ mang thai một mình về nước trên chuyến bay nhân đạo, chồng quỳ gối ôm hôn bụng bầu nói lời tạm biệt khiến ai cũng xúc động

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều gia đình phải chịu cảnh tạm thời chia xa. Khoảnh khắc chồng quỳ gối ôm hôn bụng bầu, nói lời tạm biệt với vợ con ở sân bay trước khi vợ lên chuyến bay nhân đạo về nước khiến tất cả xúc động.

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh kéo dài với diễn biến phức tạp, nhiều lao động Việt Nam ở nước ngoài gặp khó khăn trong việc trở về quê hương. Dù đã có rất nhiều chuyến bay nhân đạo đưa công dân trở về nước, nhưng vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu của công dân tại nước ngoài. Chính phủ sẽ ưu tiên người già, trẻ em, phụ nữ có thai và những người có nhu cầu đặc biệt. Bởi vậy, nhiều gia đình không thể đoàn tụ, phải tạm thời chịu cảnh chia xa.

Mới đây, hình ảnh một người chồng quỳ gối ôm hôn vợ bầu ở sân bay, nói lời tạm biệt trước khi vợ về nước trong chuyến bay nhân đạo được chia sẻ rộng rãi và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh đang dậy sóng mạng xã hội là vợ chồng anh chị Hữu Thảo – Phương Collin, đều quê tại Nghệ An.

Vợ mang thai một mình về nước trên chuyến bay nhân đạo, chồng quỳ gối ôm hôn bụng bầu nói lời tạm biệt khiến ai cũng xúc động - Ảnh 1.

Anh Hữu Thảo quỳ gối ôm hôn bụng bầu, nói lời tạm biệt vợ con tại sân bay (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hữu Thảo cho biết vợ chồng anh đều sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chuyến bay thương mại giữa Việt Nam và Đài Loan vẫn chưa mở cửa, vì vậy, khi có chuyến bay nhân đạo dành riêng cho phụ nữ mang thai, anh đã quyết định để vợ về nước trước để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, chị Phương đang mang bầu ở tháng thứ 6 và đây là con gái đầu lòng của 2 anh chị. Hai vợ chồng anh chị kết hôn đã được 2 năm. Dù rất thương nhớ và muốn ở cạnh vợ trong thời khắc em bé chào đời nhưng vì tình hình dịch bệnh, anh Hữu Thảo phải chấp nhận tạm xa vợ.

         
 
   
         
 
   

Hai vợ chồng tạm biệt ở sân bay (Ảnh: NVCC)

Anh Hữu Thảo cho biết, vợ anh đã lên chuyến bay về nước vào ngày 25/3. Khi tiễn vợ ở sân bay, anh đã quỳ xuống ôm hôn bụng vợ với lời nhắn: "Yêu hai mẹ con nhiều lắm".

Trên trang cá nhân, chị Phương Collin cũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng ở sân bay cùng tâm sự tới chồng: "Bố ở lại nhớ phải tự chăm sóc tốt cho bản thân nha bố. Thương bố nhiều lắm".

Khi biết tin vợ đã về nước an toàn, anh Hữu Thảo cũng mong muốn 2 mẹ con bình an, khỏe mạnh và hoàn thành tốt thời gian cách ly, trở về quê nhà. Anh cũng cho biết khi nào dịch hết sẽ về nhà thăm vợ con một vài tháng.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-mang-thai-mot-minh-ve-nuoc-tren-chuyen-bay-nhan-dao-chong-quy-goi-om-hon-bung-bau-noi-loi-tam-biet-khien-ai-cung-xuc-dong-161212903204236948.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang