Vợ người đàn ông hành hung học sinh lớp 1 cho biết chồng không bắt cóc mà chỉ "lôi từ trường về đánh" để "không ảnh hưởng trường học"

Trời nắng như này, tôi vừa mua mũ cho con đi học thì bạn làm mất, con mấy hôm đi học đầu trần. Thằng cu nhà tôi đòi nhiều lần, bạn K. không tìm mũ để trả nên chồng tôi mới bức xúc, nóng giận lên mới xảy ra sự việc như thế', chị Thính nói.

Theo chị Nguyễn Thị Thính (vợ người đàn ông đang bị tạm giữ vì hành hung bé trai cùng lớp của con) kể lại, trưa ngày 10/7, khi đang ở trong nhà thì chị nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, mở cửa ra thấy chồng mình đang đánh cháu K. (bạn cùng lớp với con trai mình).

Vợ người hành hung bé trai lớp 1:

Vợ ông Đức cho biết chồng mình đưa bé K. về nhà hành hung vì không muốn làm ảnh hưởng đến trường.

"Sau khi thấy mọi người hô hào tôi chạy ra thấy chồng đang đánh cháu K. tôi liền lao vào can ngăn rồi lau vết thương cho cháu, sau đó cùng người dân đưa cháu về trường.

Chồng tôi không có nghề nghiệp ổn định, ở nhà trông con, phụ vợ cơm nước, do con trai học hành chểnh mảng nên thỉnh thoảng chồng tôi cũng đánh con", chị Thính cho biết.

Vợ người hành hung bé trai lớp 1:

Nói về vụ việc, người phụ nữ này cho biết gia đình nạn nhân khai về vụ việc là không đúng sự thật. Trước giờ 2 gia đình gia đình không có mâu thuẫn, cũng không hề biết nhau.

"Việc gì cũng nên nghe từ 2 phía, nguyên nhân cũng chỉ vì cái mũ của trẻ con. Thằng cu nhà tôi về kể lại bảo bạn K. lấy mũ của nó rồi làm mất mũ. Gia đình tôi đã báo cô chủ nhiệm, cô giáo nói sẽ tìm tuy nhiên chưa kịp tìm thì xảy ra chuyện.

Hôm thứ 6, do sắp nghỉ hè rồi, sợ không gặp lại để đòi được nữa, khi tới trường chồng tôi tức lên, không kiềm chế được bản thân phần vì xót con đi học trời nắng nên mới xử sự như thế, anh ấy cũng không nhận thức được tác hại sau này.

Trời nắng như này, tôi vừa mua mũ cho con đi học thì bạn làm mất con mấy hôm đi học đầu trần. Thằng cu nhà tôi đòi nhiều lần, bạn K. không tìm mũ để trả nên chồng tôi mới bức xúc, nóng giận lên mới xảy ra sự việc như thế.

Chuyện chỉ có thế thôi, chuyện trẻ con thành ra người lớn lại gây ra hậu quả. Chồng tôi cũng nóng tính, không kiềm chế được nên thành ra vậy. Biết suy nghĩ như người ta thì vợ con đỡ phải khổ, giờ anh ấy như vậy", chị Thính nói.

Theo lời chị Thính, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé K.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

Vợ người hành hung bé trai lớp 1:

"Giờ tôi đành buông xuôi, người ta nói chồng tôi bắt cóc con nhà người ta nhưng đây là dắt về đánh nó, đánh chỉ mang tính chất đe dọa để trả mũ. Lôi từ trường về đánh để không ảnh hưởng đến nhà trường. Xuất phát từ việc thương con nên mới sự việc như thế. Dư luận lại thêm mắm thêm muối nên thành ra nó to.

Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen. Chồng tôi nhận đánh trẻ con là sai nhưng sai cũng có nguyên nhân lý do.

Tôi cũng tìm gặp nhà trường để gửi lời xin lỗi vì chồng tôi đã gây ra vụ việc khiến dư luận bức xúc, làm ảnh hưởng đến thi đua của nhà trường", chị Thính bày tỏ.

Báo cáo sáng 14/7 từ Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình, cho hay sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.
Nguyên nhân xảy ra sự việc được cho là trước đó 2 ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó học sinh L. có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.
Mặc dù đã được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giải quyết tuy nhiên do vẫn còn bức xúc về việc mâu thuẫn giữa con mình với cháu N.G.K, nên khi đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, Phạm Duy Đức đã có hành vi bạo hành gây thương tích đối với cháu N.G.K.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang