Vô tình làm con gái ngã xuống đường khiến đứa trẻ phải chạy theo hàng chục mét, ông bố dừng lại và có hành động gây phẫn nộ tột cùng

Sau khi hình ảnh được chia sẻ đã khiến mọi người phẫn nộ.

Ngày 18/10, trang ETToday đưa tin, một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một gã đàn ông đá ngã bé gái bên vệ đường khiến cộng đồng mạng bức xúc. Chưa dừng ở đó, sau khi xem lại toàn bộ quá trình mọi người lại càng phẫn nộ hơn khi biết rõ sự thật. 

Đoạn video được người đi đường ghi lại vào ngày 16/10 ở Nghi Xương, Hồ Bắc (Trung Quốc). Trong clip có thể thấy được, một người đàn ông đang chở một bé gái đằng sau, có thể quan hệ của họ là cha con. 

Bố nhẫn tâm đá con gái nằm sõng soài trên đường, sau khi biết lý do thật sự cộng đồng mạng phải thốt lên: “Hắn ta không phải là người” - Ảnh 1.

Ông bố phóng nhanh khiến con rơi xuống đất.

Ban đầu, ông bố chở con gái dừng ở ngã tư chờ đèn đỏ, tuy nhiên sau đó người này đã phóng nhanh sau khi chuyển đèn xanh khiến bé gái ngồi sau té xuống đất. Gã đàn ông thậm chí còn không để ý rằng con mình bị ngã, cô bé sau đó nhanh chóng ngồi dậy và chạy theo xe máy băng qua một ngã tư lớn dài hàng chục mét. 

Bố nhẫn tâm đá con gái nằm sõng soài trên đường, sau khi biết lý do thật sự cộng đồng mạng phải thốt lên: “Hắn ta không phải là người” - Ảnh 2.

Đứa bé ngồi dậy và chạy theo bố qua ngã tư lớn.

Bố nhẫn tâm đá con gái nằm sõng soài trên đường, sau khi biết lý do thật sự cộng đồng mạng phải thốt lên: “Hắn ta không phải là người” - Ảnh 3.

Tưởng đâu là một cảnh đoàn tụ ấm áp nhưng không phải...

Thời điểm đó, tài xế xe ô tô lớn bấm còi liên tục để nhắc nhở người đàn ông kia về việc làm rơi con giữa đường. May mắn thay, anh ta đã tấp vào vệ đường sau khi phát hiện ra sự việc. Ngỡ rằng đó là một sự đoàn tụ ấm áp nhưng hóa ra là cảnh tượng bạo hành gia đình không hơn không kém. Người đàn ông kia sau khi nhìn thấy đứa bé đã mắng nhiếc và đá bé ngã xuống đất. 

Sau khi đoạn video này được chia sẻ, cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và lên án hành động này của người cha. Họ còn thẳng thừng chỉ trích: “Hắn ta không phải là người”. Một số người bình luận: “Nếu là tôi, tôi sẽ sợ đến chết nếu đứa con có chuyện gì, chứ làm sao có thể đánh đứa nhỏ giữa đường như thế”, “Đây chẳng phải là một thói quen bạo hành gia đình sao”,...

(Nguồn: ETToday)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-tinh-lam-con-gai-nga-xuong-duong-khien-dua-tre-phai-chay-theo-hang-chuc-met-ong-bo-dung-lai-va-co-hanh-dong-gay-phan-no-tot-cung-162201910150656243.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang