Vô tình té ngã ở trường, bé gái 11 tuổi bị tai nạn khiến ai nhìn cũng lạnh hết sống lưng

Nhìn hình ảnh vụ tai nạn này ngay cả người có thần kinh thép cũng không tránh khỏi sợ hãi.

Một bé gái 11 tuổi (giấu danh tính) đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện khi không may ngã vào đầu nhọn của cây bút chì và bị nó xuyên qua cổ. Tai nạn xảy ra trong khi cô bé đang chơi trong giờ nghỉ ở trường.

Bé gái được đưa đến Bệnh viện dành cho Trẻ em ở Toronto (Canada) với cây bút chì vẫn còn ở bên trái cổ. Kết quả chụp cắt lớp cho thấy cây bút chì đã hoàn toàn cản trở động mạch trái và khiến máu không thể chảy lên não.

Bé gái ban đầu được đưa đến một trung tâm y tế địa phương trước khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Khi được đưa đến viện, các bác sĩ không tìm thấy vết máu hay vết máu sưng tại vị trí vết thương.

Vô tình té ngã ở trường, bé gái 11 tuổi bị tai nạn khiến ai nhìn cũng lạnh hết sống lưng - Ảnh 1.

Cận cảnh của vụ tai nạn đáng sợ.

Bé cũng không bị suy hô hấp - một tình trạng đe dọa tính mạng xảy ra khi phổi không thể cung cấp cho các cơ quan quan trọng đủ oxy. Bé gái này sau đó đã được đưa đi phẫu thuật để loại bỏ cây bút chì khỏi cổ, sau khi 'hồi phục hoàn toàn', cô bé đã được xuất viện 2 ngày sau đó.

Một cuộc hẹn theo dõi cho thấy vết thương của bé đã lành tốt. Để theo dõi tiến trình của mình, bé gái phải trải qua siêu âm song song, đánh giá lưu lượng máu qua các động mạch và tĩnh mạch. Tiếp đến phải siêu âm tiếp 6 tháng một lần trong 1 năm và một cuộc kiểm tra 3 năm sau vụ việc cho thấy không có gì bất thường.

Trên thế giới đã có nhiều trường hợp trẻ bị đũa hay bút chì đâm thẳng vào cơ thể gây tổn thương nặng nề, trước đó ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc), một bé gái trong bữa tối đã cầm chiếc đũa và chạy xung quanh nhà nô đùa thì không may bị ngã, khiến chiếc đũa đâm thẳng vào hộp sọ.

Vô tình té ngã ở trường, bé gái 11 tuổi bị tai nạn khiến ai nhìn cũng lạnh hết sống lưng - Ảnh 2.

Tai nạn đáng sợ của một bé gái Trung Quốc.

Cả hai vụ tai nạn trên khiến nhiều người không khỏi kinh sợ trước độ nguy hiểm mà những món đồ đạc nhỏ bé có thể gây ra. Cha mẹ hãy lưu ý phòng tránh cho con bằng cách không để trẻ cầm những thứ như bút chì gọt nhọn, đũa...  vừa nô đùa vừa chạy nhảy, và nếu có thể thì cha mẹ hãy quan sát con mình sát sao hơn và giảng giải cho trẻ hiểu những món đồ này có thể gây nguy hiểm ra sao?

Nguồn: Dailymail

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang