Với những chàng nghiện công việc hơn bạn gái, cách đối phó như nào?

Anh ấy yêu công việc trước khi yêu bạn. Bạn không thể bắt chàng ngừng làm việc. Nếu bạn muốn chàng từ bỏ đam mê công việc chỉ vì bạn, bạn không xứng đáng yêu anh ấy đâu.

1. Hiểu được khối lượng công việc của chàng thay đổi

Bạn cần biết rằng sẽ có những lúc chàng bận rộn hơn bình thường. Vì vậy, nếu bạn thấy chàng đang gặp khó khăn để hoàn thành công việc đúng thời hạn hoặc cần nỗ lực làm việc, bạn hãy để chàng toàn tâm toàn ý với công việc, đừng làm chàng xao nhãng. Hãy nhớ rằng, công việc quá tải không kéo dài mãi mãi, mà chỉ trong thời điểm nhất định.

2. Đừng bắt chàng nghỉ việc

Anh ấy yêu công việc trước khi yêu bạn. Bạn không thể bắt chàng ngừng làm việc. Nếu bạn muốn chàng từ bỏ đam mê công việc chỉ vì bạn, bạn không xứng đáng yêu anh ấy đâu.

3. Giờ làm việc khác nhau

Mỗi công việc đều có giờ làm khác nhau. Chàng có thể làm việc theo ca hay thậm chí vào cuối tuần. Bạn đừng làm cho mối quan hệ của hai người bị ảnh hưởng bằng cách phàn nàn về giờ làm việc của chàng. Bạn hãy thông cảm cho chàng.  

4. Đừng cố thay đổi anh ấy

Hãy nhớ rằng, khi bạn bắt đầu hẹn hò với chàng, bạn đã chấp nhận mọi thứ của chàng. Bạn biết chàng yêu công việc, bạn không nên cố gắng để thay đổi chàng. Một người nghiện làm việc không phải là xấu. Khi bạn hẹn hò với một người, bạn phải chấp nhận nhược điểm của anh ấy. Bạn hoàn toàn không có quyền bàn về tình yêu công việc của chàng, đừng cố gắng thay đổi anh ấy.

5. Đặt ra quy tắc cơ bản

Ngay cả khi bạn đang hẹn hò với một người nghiện làm việc, bạn cũng cần áp dụng một số quy tắc cơ bản khi hẹn hò. Khi hai người ở bên nhau bạn và chàng hãy để điện thoại sang một bên. Cả hai chỉ nên nghe điện thoại khi có việc khẩn cấp. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa thời gian bên chàng và tạo những kỷ niệm tuyệt vời. Chàng sẽ có thời gian nghỉ ngơi và có tâm thế chuẩn bị làm việc tốt hơn.

6. Hãy quan tâm đến công việc của chàng

Những người bị ám ảnh bởi công việc giống như khi những người khác quan tâm đến điều tương tự. Do đó, khi hẹn hò, bạn cần tìm hiểu về công việc của chàng. Bạn sẽ thông cảm cho chàng.

7. Đừng làm chàng phân tâm khi anh ấy đang làm việc

Có những lúc bạn quan tâm đến người ấy nhưng chàng lại đang bận làm việc. Vào những lúc như vậy, bạn không nên làm chàng mất tập trung. Nếu không chàng sẽ bực mình đấy. Bạn đừng làm những điều khiến cho chàng cảm thấy bạn là gánh nặng của anh ấy.

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang