Vòng một “dễ thở” hơn với áo ngực mút thoáng khí

(lamchame.vn) - Không chỉ có áo lót dày, những chiếc áo ngực mút mỏng mà không có khả năng thoáng khí cũng sẽ khiến ngực của chị em chúng mình khó chịu, tăng nguy cơ nhiễm các bệnh về da trong khí trời ẩm ướt của mùa hè đấy!

 

Thương hiệu iBasic đã 30 năm thành lập, từ những chiếc áo lót ibasic nữ đầu tiên, dù với mục đích giấu sự đầy đặn của bộ ngực hoặc tôn chúng lên đều là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ. Khi chọn áo ngực các nàng thường quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu vải và độ mỏng dày mút đệm mà quên đi rằng tính năng thoáng khí của chiếc áo ngực nói chung và các miếng mút đệm nói riêng cũng rất quan trọng.

Không ai muốn phải làm việc trong trạng thái cơ thể đầy mồ hôi đặc biệt là ở vùng ngực do những chiếc áo lót mang đến. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và gây ra nhiều xấu hổ. Không chỉ thế, nếu để bề mặt da bí bách kéo dài rất dễ gây nên những nguy cơ bị nhiễm nấm, nhiễm khuẩn như chàm, nấm đầu vú là bệnh khá thường gặp khi chị em thường phải mặc áo lót dày, không thấm hút mồ hôi.

Vì thế để có được vòng một xinh đẹp và khỏe mạnh các nàng cần lưu ý hơn về chất liệu vải và cả chức năng của những chiếc mút đệm đã vô tình bị bỏ quên bấy lâu nay nhé!

Hãy để cảm nhận và quan sát nhiều hơn khi cơ thể đổ mồ hôi, kiểm tra vùng ngực xem chiếc áo ngực nàng đang mặc có làm tốt chức năng thấm hút không. Nếu vòng 1 của chúng ta khô thoáng không lấm tấm những giọt mồ hôi thì chúc mừng nàng đã tìm được “người bạn đồng hành” chân lý.

Còn nếu chiếc áo ngực đang mặc chưa được như thế thì nàng bỏ túi ngay những lưu ý sau đây khi chọn mua áo ngực cho mình nhé!

Bên cạnh các tính năng nâng đỡ bảo vệ và làm đẹp, những chiếc áo ngực dù có mút mỏng hay dày thì vẫn cần lắm sự mềm mại, mỏng nhẹ và đặc biệt là thoáng khí.

Một chiếc áo ngực có lớp vải và cả mút thoáng khí sẽ không làm bạn bị đổ mồ hôi hay nóng bức khi mặc cả ngày. Đó chính là nhờ vào cấu tạo vô vàn các lỗ thoáng khí có khả năng thấm hút cực tốt. Không chỉ thế khi mặc những chiếc áo đó bạn sẽ có cảm giác luồng không khí lưu thông tốt hơn. Mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và đặc biệt là khô thoáng suốt ngày dài cho người mặc, tạm biệt nỗi lo ẩm ướt, bí bách da.

Điểm nổi trội hơn hết của những chiếc áo ngực mỏng không gọng thoáng khí này là sẽ hạn chế được việc bị ẩm mốc, tích tụ vi khuẩn trong lớp mút khi ta sử dụng lâu ngày. Giảm thiểu nguy cơ vi khuẩn phát triển và gây nên những căn bệnh về da như nhẹ là nổi mụn vùng ngực, còn nặng hơn là bị dị ứng và nhiễm nấm, nhiễm khuẩn chàm,… Nếu bạn yêu thích những chiếc áo không gọng, mỏng nhẹ, có thể cuộn tròn trong vali mà không bị biến dạng. Áo lót nữ mút thoáng khí BRAY079 là sự lựa chọn tối ưu cho tủ đồ nội y của bạn.

Những điều tưởng nhưng không quan trọng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta, vì thế hãy quan tâm nhiều hơn, tiềm hiểu nhiều hơn về chất lượng những sản phẩm mình đang sử dụng để cơ thể luôn được trong trạng thái tốt nhất nàng nhé!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang