VPO Pharco tung ra sản phẩm đột phá trong hỗ trợ điều trị các loại cúm, ngắt sốt ho bằng 100% dược liệu xanh

(lamchame.vn) - PulmoAnti được công ty CP Đông Nam Dược Vĩnh Phúc VPO Pharco sản xuất với công dụng hỗ trợ điều trị các loại cúm, viêm đường hô hấp, ngắt sốt và giảm ho tức thì.

Kết tinh từ phương pháp điều trị ho gia truyền cùng thảo dược xanh - sạch - lành

Khác với thuốc Tây Y chữa bệnh dựa trên nền tảng khoa học, kiến thức giải phẫu, sinh lý và vi sinh; Đông Y dựa trên thuyết ngũ hành nhằm mang lại trạng thái cân bằng cho cơ thể. Hơn nữa, thuốc Đông Y có thành phần đến từ thảo dược tự nhiên nên được đánh giá an toàn vì ít gây tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài với người mắc bệnh mãn tính. Chính vì lý do này, nhiều nơi trên thế giới tin tưởng sử dụng các bài thuốc Đông Y hay thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị chữa bệnh.

Hiệu quả đến từ thuốc Đông Y đã được tin tưởng đến vậy, nhưng sử dụng thuốc Đông Y trôi nổi lại dẫn đến nhiều tác hại khó lường. Trong đó các bệnh thiên về cảm cúm với các triệu chứng ho, sốt lại thường được người dân cho là bệnh vặt; dẫn đến thói quen điều trị bằng các bài thuốc không rõ nguồn gốc, các loại thảo dược truyền miệng dẫn đến dị ứng, buồn nôn…

Với những người mắc các bệnh cảm cúm cùng dấu hiệu ho sốt, việc lựa chọn những sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ luôn được ưu tiên. Nổi bật trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị ho khi mắc phải cảm cúm có PulmoAnti. Đây là sản phẩm được Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Vĩnh Phúc VPO Pharco (viết tắt là VPO Pharco) tung ra thị trường vào năm 2021.

Sản phẩm PulmoAnti hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc và đại lý phân phối.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PulmoAnti là sản phẩm được nghiên cứu từ các bài thuốc Đông Y trị ho, cùng kinh nghiệm 30 năm bào chế thuốc gia truyền để mang đến hiệu quả cao, chất lượng vượt trội so với các thuốc Đông dược khác trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ 8 loại thảo dược lành tính, 100% xanh - sạch - lành. Nổi bật có 4 loại thảo dược quý với công dụng đã được kiểm chứng.

Sản phẩm PulmoAnti được người mắc bệnh cúm và ho sốt sử dụng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

1. Kim ngân hoa kháng virus, vi khuẩn và chống viêm hạ sốt

Trong Đông Y, kim ngân hoa vị ngọt, tính lạnh; vào phế, vị, tâm, tỳ, đại tràng. Từ lâu, Kim ngân hoa đã được dùng vào các bài thuốc điều trị cảm mạo phong nhiệt, sưng đau hầu họng, nóng sốt thời kỳ đâu….

Không những thế, khi đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn cầu, hoạt chất MIR2911 trong kim ngân hoa được các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu lâm sàng trên các bệnh nhân COVID-19 để đánh giá tác dụng kháng virus SARS-Cov2. Kết quả cho thấy rằng MIR2911 gây ức chế sự nhân lên của SARS-CoV-2 và tăng tốc độ chuyển đổi âm tính của bệnh nhân.

2. Vỏ rễ dâu trị ho lâu ngày, ho ra máu

Từ lâu trong Y học cổ truyền, vỏ rễ dâu được người ta ví như “thần dược” trị ho rất hiệu quả. Vị thuốc từ rễ dâu có tên “tang bạch tì”, công dụng thanh phế chỉ khái, viêm phế quản, viêm họng có sốt, các chứng ho có đờm đặc, khó thở…

3. Mạch môn trị ho khan dai dẳng và khó thở

Theo Dược điển Việt Nam, mạch môn là vị thuốc thông dụng trong dân gian, chủ trị phế nhiệt do âm hư, ho khan, ho lao, tâm dịch thương tổn...rất tốt để sử dụng đối với Covid-19. Nhưng vì vị thuốc không có lợi đối với người có tỳ vị suy yếu nên VPO Pharco đã nghiên cứu và bào chế thêm thành phần bạch biển đậu có công dụng trị tỳ vị hư nhược để cho ra một công thức ưu việt nhất.

4. Tri mẫu trị sốt cao, chứng tiêu khát

Tri mẫu có vị đắng, tính lạnh, quy kinh thận, phế và vị. Dược liệu này có tác dụng chủ yếu là thanh nhiệt, tư âm, giáng hỏa. Bên cạnh đó, tri mẫu còn được dùng điều trị sốt cao, ho, ho đờm thở dốc, ho do lao, ngực nóng khó chịu.

Để phù hợp với nhịp sống hiện đại cùng tiêu chí sử dụng nhanh gọn của người tiêu dùng, sản phẩm được PulmoAnti được đóng gói với dạng ống siro. Do đó, sản phẩm phù hợp sử dụng từ người lớn đến trẻ em để hỗ trị điều trị cảm, ho sốt.

● Người lớn có thể uống 20ml/lần x 3 lần/ngày

● Trẻ em > 6 tuổi uống 10ml/lần x 3 lần/ngày.

● Trẻ em từ 2 - 6 tuổi uống 5ml/lần x 3 lần/ngày.

Để thuốc phát huy hết công dụng, người dùng có thể hòa thêm nước ấm trước khi sử dụng, sử dụng trước hoặc sau bữa ăn. Ngoài ra, bệnh nhân cần bổ sung thêm vitamin C bằng cách ăn nhiều trái cây để tăng cường đề kháng.

Không đơn giản là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, PulmoAnti chính là bước ngoặt mới của VPO Pharco

Trước khi chính thức cho ra đời thương hiệu VPO Pharco, các nhà sáng lập đã trải qua hàng chục thập kỷ để mày mò nghiên cứu các bài thuốc Đông Y. Nhờ vào trình độ chuyên môn cao cùng kiến thức đúc kết từ các bài thuốc cổ truyền uy tín, đội ngũ nghiên cứu đã điều chế thành công sản phẩm PulmoAnti để ra mắt thị trường. Chính vì thế PulmoAnti được coi là bước ngoặt lớn để thương hiệu VPO Pharco đến gần người tiêu dùng.

Được bào chế tại nhà máy đạt chuẩn GMP bằng dây chuyền sản xuất tiên tiến, sản phẩm PulmoAnti giữ nguyên được dược tính từ thảo dược, đảm bảo độ sạch, lành tính và hiệu quả cao. Tuy vừa bước vào thi trường không lâu, PulmoAnti được người dùng biết đến và đưa vào hỗ trợ điều trị Covid-19 tại các bệnh viện trong đợt dịch thứ 4. Cụ thể, các bệnh viện đã tiếp nhận đến 40.000 sản phẩm miễn phí từ VPO Pharco.

Thầy thuốc ưu tú- BS.CKII Trần Văn Khanh – Giám đốc Bệnh viên Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức, TPHCM (bìa phải) tiếp nhận 10.000 sản phẩm dược liệu từ VPO Pharco.

Có PulmoAnti, nỗi lo về cảm cúm và ho sốt của người bệnh sẽ được xóa tan. Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên 2000 đại lý trên khắp đất nước và các kênh trực tuyến có độ tin cậy cao.

Xem thêm thông tin về PulmoAnti tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG NAM DƯỢC VĨNH PHÚC - VPO PHARCO

Thông tin liên hệ:

🌐 Website: https://vpopharco.com.vn/

📞 Hotline: 0349 550 629

📧 Email: vpopharco@gmail.com

🏠 Địa chỉ: Số 688, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang