Vụ 2 mẹ con bị truy sát thương vong ở Nghệ An: Đối tượng gây án đã tử vong, nghi do ăn lá ngón tự tử

Sau khi truy sát mẹ con chị Ch., Cư mang theo súng kíp bỏ trốn khỏi hiện trường và tử vong sau đó. Trong túi quần của nghi phạm có lá ngón.

Chiều 25/9, ông Lô Văn Tùng- Chủ tịch xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) cho biết, nghi phạm Vi Văn Cư (31 tuổi, trú cụm dân cư Huồi Máy, bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn)- kẻ sát hại hai mẹ con ở bản Cắm Pỏm đã tử vong.

"Khi tìm thấy Cư thì sức khoẻ của đối tượng rất yếu. Trong quần của đối tượng có lá ngón. Dù đã được lực lượng chức năng tích cực cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong", ông Tùng thông tin thêm.

Như tin đã đưa, khoảng 8 giờ 30, ngày 24/9 người dân ngụ cụm dân cư Huồi Máy (bản Cắm Pỏm, xã Cắm muộn) nghe tiếng la hét thất thanh. Khi chạy ra thì bàng hoàng phát hiện chị Lô Thị Ch. (31 tuổi, trú bản Cắm Phỏm) cùng bà Vi Thị C. (mẹ chồng chị C.) nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Dù được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, chị Ch. đã tử vong. Bà C. đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương trên đầu.

Sau khi ra tay sát hại mẹ con chị Ch. đối tượng Cư đã mang theo súng kíp bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó tử vong nghi do ăn lá ngón tự tử.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang