Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt

Sau 3 năm theo đuổi vụ án, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ người vợ minh tinh vì tội giết người.

Truyền thông Nhật Bản sáng ngày 28/4 chao đảo về một bê bối chấn động suốt 3 năm qua mới có lời giải đáp. Năm 2018, đại gia Nhật Bản có tên Nozaki Kosuke đột ngột qua đời với nguyên nhân không thể lý giải. Mãi cho tới tận bây giờ, cảnh sát xứ sở hoa anh đào mới tóm được nghi phạm là Sudo Saki - vợ của Nozaki. Sáng ngày hôm nay (28/4), cô đã bị bắt vì nghi án giết người.

Ngược lại dòng thời gian, Nozaki từng là một doanh nhân thành đạt có tiếng, vừa có tiền vừa có tình trường dài dằng dặc. Ăn chơi trác táng, thích "vung tiền" ra ngoài cửa sổ, Nozaki được nhiều phụ nữ săn đón. Từ những cô gái bình thường cho tới diễn viên nổi tiếng, những bóng hồng lướt qua đời vị đại gia này lên tới 4000 "giai lệ". Thậm chí, Nozaki được mệnh danh là "Chàng Don Juan của thành phố Wakayama" khi vung số tiền 3 tỷ Yên (tương đương 634 tỷ đồng) cho dàn hậu cung của mình. Netizen ngỡ tưởng Nozaki sẽ sống cả cuộc đời như vậy, nào ngờ, năm 2018, vị đại gia 77 tuổi bất ngờ kết hôn với nữ diễn viên kém 55 tuổi có tên Sudo Saki.

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 2.

Thời điểm đó, truyền thông đã khai thác mạnh câu chuyện tình yêu của 2 người. Theo thông tin, vị đại gia và chân dài 22 tuổi này gặp nhau tại 1 câu lạc bộ dành cho giới quý tộc. Nozaki đã phải lòng người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để có được nụ cười của Sudo, vị đại gia này chi tới hàng trăm ngàn yên (tương đương lên tới cả trăm triệu đồng) để khiến nữ diễn viên vui lòng.

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 3.

Hình ảnh hiếm hoi của Sudo Saki

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 4.

Cặp đôi ông - cháu từng xuất hiện thắm thiết

Sau khi hai người gặp nhau, Nozaki Kosuke đã cầu hôn Sudo Saki. Ông hứa sẽ chu cấp cho cô 1 triệu yên (hơn 200 triệu đồng) mỗi tháng làm tiền sinh hoạt phí. Cả hai trở thành cặp đôi "ông - cháu" nổi tiếng nhưng không kém phần thị phi của làng giải trí Nhật Bản.

Ngỡ tưởng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân lãng mạn và sống trong nhung lụa, vậy nhưng, chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, Jbiz ngỡ ngàng trước tin vị đại gia 77 tuổi đột tử tại nhà riêng. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện trong người Nozaki vẫn còn có lượng lớn chất kích thích. Không chỉ vậy, chú chó cưng của vị đại gia này cũng chết trước đó 18 ngày. Cảnh sát cho rằng, vị đại gia khét tiếng đã bị hạ độc.

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 5.

Sudo Saki bị báo chí bao vây ngay sau khi có tin chồng cô - ông Nozaki đột tử

Vậy nhưng, vì không đủ bằng chứng vào thời điểm đó nên cảnh sát Nhật Bản không thể bắt giữ người vợ Sudo Saki. Khi bị truyền thông săn hỏi có phải cô đã giết Nozaki hay không, Sudo phản hồi gay gắt: "Mỗi tháng anh ấy đưa cho tôi 200 triệu đồng, việc gì tôi phải giết anh ấy".

Đáng chú ý, khoảng thời gian cặp đôi mới kết hôn, đã có tin đồn rằng, vị đại gia Nozaki cực kỳ không hài lòng về việc vợ không chịu làm việc nhà. Vì chán ghét bà xã, ông đã đi tìm nhân tình bên ngoài.

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 6.

Tưởng chừng vụ án giết người đã rơi vào bế tắc, vậy nhưng không ngờ tới năm 2021, vụ án đã có những tiến triển gây xôn xao. Cảnh sát đã quyết định bắt giữ Sudo Saki, chứng minh rằng rằng họ đã thu thập đủ bằng chứng then chốt của vụ án. Thời điểm xảy ra vụ án, Sudo cũng là người duy nhất ở trong nhà cùng chồng.

Vụ án chấn động Nhật Bản: Đại gia 77 tuổi bị sát hại sau 3 tháng kết hôn, 3 năm sau vợ minh tinh kém 55 tuổi mới bị bắt - Ảnh 7.

Sudo Saki bị bắt giữ vào sáng ngày 28/3

Nguồn: iFeng

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/vu-an-chan-dong-nhat-ban-dai-gia-77-tuoi-bi-sat-hai-sau-3-thang-ket-hon-3-nam-sau-vo-minh-tinh-kem-55-tuoi-moi-bi-bat-22021284163955733.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang