Vụ anh trai dùng dao truy sát cả nhà em: Trước khi bị đâm tử vong, người mẹ đã kịp đưa con gái và cháu nhỏ bỏ trốn

Sau vụ việc anh trai dùng dao truy sát cả nhà em gái tại thị trấn Chùa Hang (TP Thái Nguyên), nạn nhân tử vong hiện đang được gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương. 2 nạn nhân bị thương hiện đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Ghi nhận tại khoa Ngoại Tim mạch – Lồng ngực (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) vào chiều ngày 15/9, tại đây có nhiều người thân nạn nhân Nguyễn Thành V. (38 tuổi, là con rể bà H.) đang có mặt để chăm sóc nạn nhân và ngóng chờ thông tin từ bác sĩ.

Vụ anh trai dùng dao truy sát cả nhà em: Trước khi bị đâm tử vong, người mẹ đã kịp đưa con gái và cháu nhỏ bỏ trốn - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ điều trị cho anh V. cho biết, khoảng 19h15 ngày 14/9, bệnh nhân V. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Cụ thể, bệnh nhân có một vết thương ở ngực trái, một vết ở vai trái, bàn tay phải bị thương... kèm theo tình trạng khó thở nhiều. Sau khi tiến hành chụp cắt lớp vi tính, bệnh nhân được chẩn đoán tràn khí phổi trái, xẹp phổi trái thụ động, tràn khí dưới da thành ngực trái.

"Ngay sau đó bệnh nhân được mổ cấp cứu dẫn lưu khoang màng phổi trái. Đến thời điểm hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị và theo dõi tại khoa", vị bác sĩ này chia sẻ.

Vụ anh trai dùng dao truy sát cả nhà em: Trước khi bị đâm tử vong, người mẹ đã kịp đưa con gái và cháu nhỏ bỏ trốn - Ảnh 2.

Sau khi nhập viện, người thân anh V. luôn túc trực chăm sóc và chờ tin từ các bác sĩ.

Sau khi nhập viện, hiện anh V. đã có thể cử động được nhưng anh vẫn chưa thể trò chuyện. Từ khi anh V. nhập viện, anh Tân (anh họ nạn nhân V.) là người luôn túc trực chăm sóc cho em mình.

Dù không chứng kiến thời điểm xảy ra vụ việc nhưng anh Tân vô cùng bức xúc khi nghe người thân kể lại vụ việc đau lòng do đối tượng Bùi Xuân Hồng (SN 1956) gây ra.

"Khi xảy ra sự việc khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14/9, thời điểm đó ông Hồng rút dao đã chuẩn bị sẵn từ trước để đâm, chém em tôi là V.. Thấy con rể bị chém, cô H. (nạn nhân tử vong) vội chạy ra đẩy con gái mình (đang mang bầu tháng thứ 6) và cháu lớn vào nhà vệ sinh.

Vừa giúp con gái chạy trốn, cô H. quay ra thì liên bị ông Hồng đâm tới tấp vào người và gục ngay tại chỗ. Lúc đó ông ta làm rơi con dao và tiếp tục lấy 1 con dao khác đã chuẩn bị ở trong túi đồ ra đâm, chém chồng cô H.", anh Tân nói.

Vụ anh trai dùng dao truy sát cả nhà em: Trước khi bị đâm tử vong, người mẹ đã kịp đưa con gái và cháu nhỏ bỏ trốn - Ảnh 3.

Anh V. hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Trước vụ việc này, người nhà nạn nhân cho biết, chủ ý ban đầu của Hồng là đến nhà để sát hại hai vợ chồng  anh V. và chị T. (vợ anh V.). Nhưng khi đến nhà bà H. thì Hồng đã dùng dao truy sát cả nhà.

Như đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tối 14/9 ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán (TP.Thái Nguyên) đã đến nhà em gái là bà Bùi Thị H. (sinh năm 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang.

Tại đây, sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Hồng đã dùng dao truy sát cả nhà gia đình em gái. Hậu quả khiến bà H. tử vong khi đi cấp cứu, 2 người khác bị thương và nhập viện trong tình trạng nguy kịch là ông Nguyễn Văn T. (chồng của bà H) và anh Nguyễn Thành V. (con rể bà H).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang