Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Người dân từng phát hiện đối tượng lạ mặt lảng vảng trong khu vực

(lamchame.vn) - Trước khi xảy ra vụ bắt cóc cháu bé, người dân từng phát hiện đối tượng nghi vấn xuất hiện trong khu vực, hình ảnh cũng đã được ghi lại và gửi trong nhóm cư dân.

Vụ việc cháu bé 7 tuổi, ở phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội bị bắt cóc đang gây xôn xao dư luận. Sáng 15/8, theo ghi nhận của chúng tôi, nhiều người trong khu biệt thự BT7, trong ngõ 38 Bùi Thiện Ngộ, phường Việt Hưng, quận Long Biên vẫn đang bàn tán xôn xao.

Hàng xóm kể lại diễn biến sự việc

Hàng xóm kể lại diễn biến vụ việc

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Hòe (hàng xóm nhà cháu bé) cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc đường vắng, không có người qua lại, cháu bé bị bắt cóc ngay trước nhà. Bà Hòe kể, ngay sau khi vụ việc vừa xảy ra, bà mới giật mình nhớ lại, mới mấy hôm trước, bà và người dân trong khu vực phát hiện một đối tượng khả nghi đi lại trong khu, hình ảnh đối tượng cũng đã được chụp lại và gửi lên group cư dân để cảnh báo.

"Đối tượng đi xe máy lảng vảng nhiều lần, chúng tôi chụp lại hình và cả biển xe máy, sau đó có chia sẻ trong nhóm cư dân để đề phòng", bà Hòe cho biết.

Vụ bắt cóc trẻ em ở Hà Nội: Đối tượng nghi vấn từng xuất hiện ở khu vực - Ảnh 4.

Hình ảnh đối tượng nghi vấn được người dân ghi hình lại

Nói về tình hình an ninh trật tự trong khu vực, bà Hòe cho biết trước đây các gia đình thường xuyên bị kẻ gian trèo vào biệt thự trộm cắp, bẻ gương hay trộm chó thậm chí diễn ra trước mặt. Kể từ khi bốt bảo vệ được bà khởi xướng thành lập trước cổng vào khu, tình hình an ninh mới được cải thiện. Hiện, tại các ngã ba, ngã tư đều có camera, người lạ vào khu đều được ghi hình lại và chia sẻ đến cư dân để mọi người cùng nắm được.

Cháu bé bị bắt cóc ngay trước khu vực

Cháu bé bị bắt cóc ngay trước khu vực

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, Công an quận đã phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Đức Trung (SN 1992, quê huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi bắt cóc bé trai 7 tuổi ở phường Việt Hưng.

"Nghi phạm đòi tiền chuộc 15 tỷ đồng, bố mẹ cháu bé đã chuẩn bị được khoảng 13 tỷ đồng. Nghi phạm yêu cầu gia đình di chuyển qua nhiều địa bàn. Hắn liên tục di chuyển qua Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nam. Đến 5h sáng nay, nghi phạm bị công an bắt giữ ở Hà Nam", lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết thêm.

Camera ghi lại toàn bộ sự việc

Camera ghi lại toàn bộ sự việc

Tối 14/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở phường Việt Hưng, quận Long Biên xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Theo clip ghi lại, cháu bé khoảng gần 10 tuổi đang đạp xe đi quanh đường nội đô dãy biệt thự liền kề BT7, khi cháu dừng xe thì xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29A-236.98 đỗ song song.

Sau vài câu như nói chuyện, bất ngờ tài xế là người đàn ông, đeo khẩu trang… bước xuống bế cháu bé vào xe rồi chạy mất, bỏ lại hiện trường xe đạp của cháu bé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang