Vụ bé 3 tuổi nghi bị 9 chiếc đinh găm vào đầu: Công an triệu tập người mẹ và "nhân tình"

Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết, sau khi có thông tin về việc bé gái 3 tuổi nghi bị bắn đinh vào đầu, công an đã triệu tập mẹ của bé và nhân tình tới làm việc.

Chiều 19/1, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về việc bé gái 3 tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng nghi bị 9 chiếc đinh bắn vào đầu, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau đó, Công an huyện Thạch Thất cùng Công an TP Hà Nội khẩn trương vào cuộc. Trong chiều hôm qua, công an đã triệu tập mẹ bé gái là Nguyễn Thị L. (27 tuổi) và "nhân tình" của chị này đến làm việc.

Hiện 2 người này vẫn đang làm việc tại công an.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng cho biết, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai của chị Nguyễn Thị L. và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc. Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước. 

Đơn vị đã báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc.

Ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn; đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu.

Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu ở: Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép

 

https://soha.vn/vu-be-3-tuoi-nghi-bi-9-chiec-dinh-gam-vao-dau-cong-an-trieu-tap-nguoi-me-va-nhan-tinh-20220119132722228.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang