Vụ bé gái 6 tuổi tử vong trên người có dấu hiệu bị đánh: Tạm giữ hình sự người bố

Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ đối với L.Th.C. để điều tra, làm rõ về cái chết của bé L.H.A.

Tối 17/9, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ L.Th.C. (43 tuổi, trú ngõ 323 Xuân Đỉnh, tổ dân phố Xuân Lộc 3, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra vụ bé L.H.A. (6 tuổi - con gái C.) tử vong vào chiều 16/9.

Theo đó, vào trưa 16/9, bé H.A. bị bố L.Th.C đánh. Đến 16h chiều, bé được mẹ cho ăn một bát cháo và uống thuốc. Sau đó, A. bị nôn nhiều và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

 

Theo báo cáo mới đây của UBND quận Bắc Từ Liêm, vào khoảng 11h ngày 16/9, học sinh L.H.A. có bị bố đánh. Đến chiều, H.A. vẫn ăn được cháo và uống thuốc.

Sau đó, H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT; Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND Phường tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.

Đồng thời, giao Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc, xử lý theo quy định.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-tren-nguoi-co-dau-hieu-bi-danh-tam-giu-hinh-su-nguoi-bo-16121170920471093.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang